You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
cobelolem
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Dự án căn hộ Aio City trở thành tiêu chuẩn "kén nhà" mới trong tầng lớp thượng lưu?

Giống như sự nghiệp của một con người, việc lựa chọn một không gian sống cũng chứa đựng biết bao là những điều thú vị và đặc biệt.

Từ cổ chí kim, tầng lớp thượng lưu vẫn luôn là tâm điểm của giới truyền thông, kèm theo đó là sự chú ý của một phần không ít người dân. Bởi một điều, ăn ở hay sở thích tiêu khiển của các "gã nhà giàu" luôn bao hàm trong đó là sức hấp dẫn vô cùng lớn đủ để kích thích sự tò mò của mọi người.

https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/ba-diem-loi-the-cua-can-ho-aio-city-3923977.html

Tại đó, không gian an sinh của tầng lớp thượng lưu cũng có một sức ảnh hưởng khá mạnh mẽ, đủ để khiến bất kỳ ai cũng thêm một động lực để tìm hiểu những nơi thú vị này. Thực tế cũng vậy, việc chọn lựa một không gian sống riêng của mỗi đại gia là rất đa dạng, chỉ có một điểm chung là phần lớn họ đều luôn tin dùng và chọn lựa dự án căn hộ Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM.

Bill Gates cũng như vậy, "ông trùm" của tập đoàn Microsoft chọn sống trong một dinh thự biệt lập ngay tại Medina (Washington, Mỹ) mà bao người mơ ước cũng không được. Để làm được điều đó, tỷ phú Bill Gates đã phải chi một số tiền khổng lồ lên đến 125 triệu USD cùng khoản không nhỏ chi phí mỗi năm trôi qua.

https://landcenter.vn/duan/aio-city/

Hay như ông chủ của Amazon là ông Jeff Bezos, ông không ngần ngại khi đầu tư vào loạt bất động sản ở các địa điểm đẹp nhất trải khắp nước Mỹ. Người tinh ý đều có thể nhận thấy ông đã lựa chọn trở thành hàng xóm với các tỷ phú có tên tuổi khác, và hiên nhiên không phải là một sự tình cờ!

Aio City trở thành không gian sống đích thực của giới thượng lưu? Khái niệm này ngay tại TP HCM dường như được nhiều người biết đến nhưng hầu như không có phản ứng trái chiều nào với hai yếu tố cơ bản mà Aio City Tên Lửa sở hữu: riêng tư và đẳng cấp.

Aio City mang sự riêng tư cần thiết - đó là yếu tố hàng đầu mà phần lớn người thuộc tầng lớp thượng lưu thường hướng đến khi chọn lựa một không gian sống cho bản thân. Chắc ai cũng biết rằng, mỗi thông tin về họ đều có thể thành một đề tài sốt dẻo khi được nhắc đến. Hay là nếu một tin tức được đưa ra về quyết định của họ do tính bảo mật cả căn hộ kém thì cũng có thể làm sự nghiệp họ tụt dốc. Vì thế việc chọn lựa căn hộ Aio City để sống là một quyết định vô cùng sáng suốt, họ chọn những căn hộ như Aio City có đủ tính tách biệt với xung quanh cũng như được đảm bảo tính an ninh lẫn vệ sinh một cách hoàn hảo nhất để bảo vệ được cho chính bản thân và cả tài sản của mình ở trong vùng an toàn.

ĐI cùng với sự riêng tư cần có ở Aio City, yếu tố đẳng cấp trên mọi góc độ cũng góp phần không nhỏ để khẳng định được vị thế của người sở hữu đặc biệt là ở tầng lớp thượng lưu. Ngoài ra, phần lớn thuộc giới thượng lưu vẫn hay để mắt đến những người hàng xóm của mình bằng cách thể hiện ra bên ngoài với xu hướng tập trung hình thành những cộng đồng thành đạt nhỏ và tinh hoa ở những triết lý sống cũng như các kinh doanh, hưởng thụ. Đó là lí do mà những ông lớn ở TP HCM vẫn hay không hẹn mà đều chọn lựa Aio City làm nơi ở lâu dài cho cả gia đình.

Với vị thế của tầng lớp thượng lưu, những người này vẫn luôn sẵn sàng chi ra những mức tiền lớn cho các sản phẩm, dịch vụ của siêu dự án dự án Aio để có thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân mình. Đó không phải tiêu xài phung phí mà là những trải nghiệm chỉ có thể ở riêng người giàu.

Tại TP HCM hiện nay cũng có một số nhà bất động sản chú ý đến điểm này và đặc biệt là tập đoàn Hoa Lâm tận dụng điểm đó để thiết kế nên một Aio City hoàn hảo và đẳng cấp nhất để đảm bảo được những nhu cầu khắc khe của chính tầng lớp này. Vì thế khi vừa được ra mắt mà căn hộ Aio City đã trở thành tâm điểm mới của thị trường tại chính lĩnh vực đang có nhiều thay đổi này.

Nằm ngay tại mặt tiền đường Tên Lửa của quận Bình Tân, Aio City hưởng trọng các tiện ích từ cả nội khu cho đến ngoại khu. Được dạo quanh khu căn hộ mà không biết phải làm sao cho hết các tiện ích nơi đây đang là một vấn đề của chính người dân nơi này khi mà ở bên trong là vô vàn tiện ích lớn nhỏ và bên ngoài còn có cả trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất mang tên Aeon Mall.

Chủ đầu tư tập đoàn Hoa Lâm cũng đã dành trọn tâm huyết của mình cũng chỉ để tạo dựng được một cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh mà không phải chịu nhiều áp lực trong phong cách sống,... Aio City Bình Tân chắc chắn sẽ được nói đến nhiều ngay tại chính khu vực TP HCM này khi mà một người dân đang muốn tìm kiếm một nơi an sinh mới cho bản thân nhưng tại đó có đủ đẳng cấp cũng như hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ không chỉ thấy là một không gian sống mà ở đây còn là nơi tạo dựng các mối quan hệ bền vững và chân thành ở cả hiện tại lẫn tương lai.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gửi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.