You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
bemongmo
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Khi gái đẹp chơi thân với nhau: Drama ở đâu chưa biết, chỉ thấy dân tình đã mắt vì ngắm vị trí căn hộ Aio City của các nàng


Yến Nhi - Thị Quốc; Julia Ngọc - Thảo Nhi Linh hay Phương Dương - Tùng Teen là những đôi bạn thân được nhiều người ngưỡng mộ vì ai cũng giỏi giang, xinh đẹp và đã mua được dự án căn hộ Aio City Bình Tân.

 


http://wnyblues.org/My-Blues-Society/My-Profile/userId/122821


Con gái chơi cùng một khu căn hộ thì dễ sứt mẻ tình cảm. Vậy thì, sẽ thế nào nếu những cô nàng xinh đẹp nổi tiếng lại về chung team để mà tậu nhà đẹp lại sắp hot như dự án Aio City kia? Chắc chắn là có không ít drama giựt chồng, cướp bồ, trai mua cho hay bán mình mua căn hộ.

Thế nhưng những đôi bạn thân lại đang chứng minh điều này ngược lại và sai lầm. Thì đúng  là con gái tuy có phức tạp thật nhưng nếu hợp cạ rồi thì tình bạn lại rất bền lâu, thậm chí, có người còn thân thiết mua chung với nhau cùng một khu đất dự án được dự đoán sau này sẽ trở thành khu căn hộ Aio City cực nóng.


Đơn cử, một cô nàng là tomboy Thị Quốc đang nổi đình nổi đám với bộ hồ sơ vàng "Mua nhà Aio City đi em". Người còn lại là Yến Nhi hotgirl trường Nguyễn Đình Chiểu nức tiếng một thời kiêm người mẫu lookbook cũng đang rục rịch chuẩn bị tậu nhà tại đây. 2 mẩu này thân với nhau thì dân tình nháo nhào thích thú và bắt chước tìm mua căn hộ ở đây cũng là điều dễ hiểu thôi!

Cặp thứ hai, Julia Ngọc - Thảo Nhi Linh quen biết nhau 4 năm thông qua một người bạn chung. Julia Ngọc cho biết: "Ở ngoài Thảo Nhi Linh tính tình dễ thương dễ gần, nói chuyện không ai hiểu nên ai cũng cười cho qua chuyện chứ không phải kiểu lạnh lùng hay xa cách, khó gần gì hết".



căn hộ aio city Landcenter


Julia Ngọc cũng chia sẻ hiện tại cô nàng cùng Thảo Nhi Linh và bạn bè 2 bên đang lên kế hoạch cho một chuyến đi thị sát căn hộ Aio City mẫu để chuẩn bị hợp đồng mua chung căn hộ đình đám này.


Ở một diễn biến khác, sau khi những hình ảnh của Phương Dương - Tùng Teen khi còn là những cô nữ sinh cấp 3 nóng bỏng tay được đăng tải đã khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ hai con mắt vì cả hai đều sở hữu nhan sắc đàn ông cuốn hút và không thể đùa được. Dù đơn giản là mặt mộc, mặc đồng phục của trường hay "lên đồ" sang chảnh, mặt trang điểm cả ký lo phấn thì cả hai đều thu hút mọi ánh nhìn vì thần thái siêu cuốn hút, đẹp rạng ngời, không lo bị bóng.

 



can ho Aio City

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Phương Dương theo học trường con nhà giàu Landcenter và tiếp tục nhận được sự chú ý nhờ nhan sắc mặn mà cùng gu thời trang cá tính không già sến. Còn Tùng Teen đã theo gia đình sang Mỹ định cư và cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi hẹn hò với 1 anh chàng kỹ sư điển trai, giàu có lại là môi giới nhà đất có tiếng tên là James Đoàn Vương Triều, Tùng Teen mới đây đã mua được dự án căn hộ Aio City Tên Lửa với giá cực kỳ hợp lý mà chàng bồ điển trai đã tư vấn và chọn lựa cho.



Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.