You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
JuliusMendoza
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Thương hiệu dây da Hirsch - một trong những cái tên đình đám trong ngành sản xuất dây da với hơn 250 năm tuổi nghề đã nhanh chóng được lòng công chúng. Và Hirsch Forest 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chúng ta có thể thường xuyên sử dụng cũng như thể hiện trọn vẹn những phong cách thời trang của mình. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu xem vì sao phụ kiện lại sở hữu nhiều điểm hấp dẫn như thế nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Forest 3

   XEM THÊM ►►► dây da đồng hồ Longines

❆ Lần này, phiên bản có 2 kích cỡ size M – 110mm / 70mm và size L – 120mm / 80mm rất gọn gàng, phù hợp với người dùng. Bạn sẽ lựa chọn được mẫu dây vừa với tay đeo cũng như đem đến sự thoải mái. 

❆ Không chỉ được tạo ra từ những kỹ thuật truyền thống, Hirsch Forest 3 còn trang bị nhiều tính năng tuyệt vời và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.



Hirsch Forest 3

Chất liệu

❆ Sử dụng 100% chất liệu da thật, Hirsch Forest 3 sẽ đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất dành tặng khách hàng. Nhờ có yếu tố này mà thiết kế giảm thiểu đi nhiều trường hợp hư hại mà người dùng vẫn hay gặp phải trong quá trình sử dụng dây da.

❆ Song song với đó, phụ kiện trang bị kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé độc quyền với mục đích tăng mức độ kết dính giữa các lớp da ở nhiệt độ cao nhất. Vì thế, nó sẽ rất ít chịu ảnh hưởng bên ngoài hay dễ trầy xước và bong tróc.

❆ Chất liệu da thật được đánh giá là dai, bền, chịu trầy xước cao nhưng với mong muốn để an toàn cho cả người da nhạy cảm thì Hirsch Forest 3 sử dụng phương pháp thuộc da thảo mộc thiên nhiên tốn khá nhiều chi phí nhưng lại đảm bảo sự hài lòng cho mọi người.

❆ Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị một lớp da lót mềm mại bên trong công nghệ HIRSCH Softglove khiến nó trở nên bền chắc hơn và còn tạo được sự dễ chịu cho tay đeo chúng ta.

Kiểu dáng

   CLICK XEM >>> https://www.cakeresume.com/portfolios/dong-ho-day-kim-loai-co-thay-day-da-duoc-khong

❆ Mẫu mã Hirsch Forest 3 đơn giản nhưng lại đậm chất thời trang, rất phù hợp với xu hướng hiện tại mà phần lớn người dùng vẫn luôn theo đuổi.

❆ Bạn sẽ bắt gặp những họa tiết cá tính được bày trí một cách tinh tế trên lớp da thật tự nhiên kết hợp cùng các đường chỉ may tỉ mỉ thông qua tay nghề gia công chính hãng đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cực cao cho ngoại hình sản phẩm.

❆ Song song đó, Hirsch Forest 3 hoàn thiện kiểu dáng của mình bằng chốt khóa kim loại gọn gàng và giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo.



Hirsch Forest 3 sở hữu mẫu mã đơn giản nhưng đặc biệt sành điệu

Màu sắc

❆ Hirsch Forest 3 được thương hiệu Hirsch tô điểm bằng tông đen đậm đẹp mắt và sang trọng. Nhờ có yếu tố màu sắc trên mà thiết kế càng thể hiện được vẻ đẹp hấp dẫn rất riêng để gửi đến người dùng.

❆ Đồng thời, mức độ trung tính cực cao của tông màu trên sẽ khiến phụ kiện kết hợp được với đa dạng kiểu dáng thời trang khác nhau.

Phong cách

❆ Phong cách hiện đại và sành điệu của Hirsch Forest 3 đặc biệt bắt đúng nhịp điệu thời trang của công chúng. Vậy nên, bạn nhớ tận dụng thiết kế để đổi mới diện mạo cho các thể loại đồng hồ của mình nhé.

Cách sử dụng phụ kiện

   THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► 5 cách bảo dưỡng dây da đồng hồ không hôi, không hư hại

❆ Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài của dây da Hirsch Forest 3, chúng ta cần thường xuyên vệ sinh phiên bản ( ít nhất 1 tháng/1 lần). Thao tác này sẽ giúp thiết kế hạn chế những vấn đề hư hại do tác động ngoại cảnh.

Tổng kết

❆ Có thể thấy, Hirsch Forest 3 sở hữu các điểm cộng ấn tượng và nếu bạn cần mua ngay phụ kiện chính hãng này nhanh chóng thì đừng quên liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều nhé.

NJYHUONG - NTHNam