You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
HollyWeber
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Đôi hoa tai Swarovski Ocean 5480784 là sản phẩm của thương hiệu pha lê đình đám được công nhận nên về chất lượng của nó bạn có thể hoàn toàn an tâm. Bên cạnh đó, ngoại hình của phụ kiện còn đặc biệt bắt mắt với những họa tiết thể hiện sự sôi nổi của thế giới dưới biển. Vì thế, khi lựa chọn sản phẩm, bạn sẽ tận dụng được nét mới mẻ và sống động của nó cho thời trang mỗi ngày của mình.

Thiết kế tổng quan của Swarovski Ocean 5480784

   XEM THÊM ►►► dây da đồng hồ làm thủ công

✴ Ngay khi nhìn thấy đôi hoa tai lần này, chúng ta sẽ cảm nhận được sức sống mạnh mẽ toát ra trong từng chi tiết nhỏ nhất. Swarovski Ocean 5480784 đã lựa chọn các mẫu mã động vật dưới biển và tái hiện chúng một cách chân thực nhất. Đồng thời, sản phẩm cũng không quên tô điểm cho ngoại hình của nó những viên đá trong suốt và tỏa sáng rạng rỡ. Có thể thấy, cấu trúc của phiên bản rất cân đối, hài hòa nên chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.



Swarovski Ocean 5480784

Chất liệu

✴ Swarovski Ocean 5480784 sử dụng công nghệ mạ vàng hồng cho toàn bộ đôi hoa tai dài 2.5cm của mình. Với sự hỗ trợ từ chất liệu này, thiết kế sẽ tăng khả năng bền bỉ và giảm thiểu đi những trường hợp hư hại đáng tiếc do những tác động xung quanh.

✴ Đồng hành cùng phụ kiện là pha lê lấp lánh, thể hiện vẻ đẹp hiếm có vượt thời gian nên vẻ ngoài của sản phẩm càng thêm sự nổi bật hơn.

✴ Được cấu thành từ những yếu tố “không thể chê được”, Swarovski Ocean 5480784 sẽ đảm bảo tuổi thọ ổn định để mọi người có thể sử dụng nó lâu dài.

Kiểu dáng

✴ Mỗi bên của Swarovski Ocean 5480784 là các họa tiết cua và sao biển - 2 động vật quen thuộc của thế giới “Sealife” có kích cỡ hợp lý. Đường nét chân thực của chúng đều được đính pha lê lấp lánh để mang đến vẻ đẹp rạng rỡ vượt thời gian.

✴ Lựa chọn các biểu tượng trên, phiên bản đã chứng minh được kỹ năng chế tác tuyệt vời của hãng. Sự tinh tế và thời thượng qua nét khắc họa của nó hứa hẹn sẽ chinh phục mắt nhìn công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

✴ Tổng thể kiểu dáng của Swarovski Ocean 5480784 cân đối và dễ dàng cho người dùng sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Nếu yêu thích sự tươi sáng và mới mẻ thì bạn nhớ đừng bỏ qua đôi hoa tai lần này nhé. 




Swarovski Ocean 5480784 và mẫu mã đẹp mắt

Màu sắc

✴ Swarovski Ocean 5480784 là sự kết hợp giữa tông hồng được phủ lên toàn bộ đôi hoa tai và làm nổi bật lên sắc trắng thanh lịch của pha lê được đính trang trí cho sản phẩm. Cả 2 gam màu trên đều nhẹ nhàng và chứa đựng vẻ đẹp đầy nữ tính.

✴ Nhờ có yếu tố màu sắc mà thiết kế đã gửi đến chúng ta một đôi hoa tai cuốn hút và bắt mắt không thua kém bất kỳ trang sức nào.

Phong cách

✴ Lần này, đôi hoa tai Swarovski Ocean 5480784 đem lại một phong cách tự do và vui tươi. Vì thế, nó sẽ tạo sự khác biệt cho bạn so với những phụ kiện thường ngày. Tùy vào từng “concept” mà sản phẩm sẽ tôn lên một dáng vẻ ấn tượng cho bạn.

Cách kết hợp trang phục


✴ Swarovski Ocean 5480784 dường như phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Vậy nên, nếu bạn đang khoác lên người, một bộ cánh công sở quen thuộc hoặc chuẩn bị dự dạ tiệc sang trọng thì đừng quên kết hợp cùng thiết kế nhé. Chắc chắn sản phẩm sẽ không làm chúng ta thất vọng với giá trị thẩm mỹ tuyệt vời của mình.

Tổng kết

✴ Sức hấp dẫn và tươi vui của Swarovski Ocean 5480784 sẽ là điểm nhấn đầy mới mẻ cho thời trang mỗi ngày mà chúng ta nên trải nghiệm thử.

XZYHUONG - NTHNam - nttai