You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
aladin
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Ký ức về cậu và những ngày thanh xuân của ta tại Aio City.

 

Thanh xuân ai cũng từng đầu tư mua một căn hộ cao cấp, giống như tôi đã mua một căn trong khu căn hộ hiện đại Aio City. Nhưng đó chỉ là câu chuyện nhỏ trong hành trình tìm tòi bất động sản của tôi.

 

Bầu trời hôm ấy đẹp đến nao lòng. Bầu trời ngày hôm tôi quyết định đầu tư cho Aio City cũng vậy. Thật ra, không có chuyện đầu tư qua loa mà vẫn môi giới được căn hộ vẫn tốt. Chỉ có điều đôi lúc chúng ta cần phải lựa chọn cho mình những căn hộ thật sự hiện đại và tiện nghi. Những kỷ niệm và ký ức về Aio City trong tôi sẽ không bao giờ phai.



Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM

 

Ngày dự án bất động sản tại Tân Bình khởi công xây dựng, lần đầu tiên được thấy một khu chung cư cao cấp đầy thẩm mỹ hiện đại và tiện nghi nghĩ đến cảm giác mua được căn hộ đó thôi đã sướng đến tận gan tủy, một chút đáng yêu và mơ ước. Cậu sẽ đầu tư cho Aio City chứ, hãy quyết định sớm nhé.



Thấy cậu đứng bên hành lang căn hộ vào một buổi chiều tà, đang chụp ảnh nhộn nhịp của thành phố bằng view cực đẹp của căn hộ Aio City. Trái tim bỗng nhộn nhịp hơn bao giờ hết, đập càng lúc càng nhanh hơn và nhanh hơn, tưởng tượng như sẽ vỡ tung tại nơi khu căn hộ cao cấp này. Nhưng cuối cùng cũng không dám một lần bày tỏ trong cái không khí hoan hỉ hiện đại và sang chảnh này của khu chung cư Aio City. Vào khoảnh khắc như ngưng đọng thời gian, lòng tiếc nuối dến khó chịu khi không giật được thầu từ các nhà môi giới nhà đất. Không hề thấy được sự đẹp đẽ đó. Thậm chí các nhà bất động sản còn không thấy được điều đó. Người đã có cho mình căn hộ để nương tựa cả đời. Có lẽ, từ trước đến giờ chưa bao giờ có được sự thoải mái, hiện đại và tiện nghi như thế, chỉ có tôi là luôn đầu tư đúng vào những dự án tầm cỡ và tiềm năng, đi sau bóng cây xanh tươi ngời ngời của khu chung cư dưới bầu trời đầy nắng. Tất cả giác quan của mình như được đánh thức bởi vẻ đẹp hiện đại của nơi này, thứ mà tôi chỉ có thể mơ về một dự án đầy tiềm năng và tiện nghi như vậy tại quận Bình Tân.



Bảng giá căn hộ aio city bình tân và chung cư aio city tên lửa

 

Tôi không biết tại sao lại chìm đắm vào dự án khu căn hộ cao cấp này nhiều đến vậy, thích nhiều và thích lâu nhất trong số các dự án bất động sản mà tôi từng tham gia. Có lẽ bởi đó chính là Aio City, đứa con tinh thần đầy mạnh mẽ của tập đoàn Hoa Lâm. Thanh xuân của tôi là một chuỗi ngày hạnh phúc , những tình cảm và cả những ảo tưởng về ngôi nhà trong mơ sẽ mãi tồn tại. Đối với Aio tôi là hạt cát, còn đối với tôi Aio như cả tương lai của mình. Đầu tư ngay những phút đầu tiên nhìn thấy, đắm chìm vào vẻ đẹp đầy sang chảnh, âm thầm lặng lẽ nhìn bóng dáng Bình Tân lớn lên từng ngày nhờ vào khu chung cư cao cấp này, trong vô vọng. Thứ tình cảm ấy thật sự rất khâm phục cũng như rất lâu để có kết quả những vẫn không thể ngăn cản sự thành công vượt bậc của khu chung cư cao cấp này.

 

Rất lâu rồi đường Tên Lửa tại Bình Tân mới có sự chuyển mình như thế này. Cố gắng đi chuyến xe ấy qua Tên Lửa Bình Tân mỗi ngày, những cảnh vật quen thuộc, tưởng tượng ra vô số tương lai mà chúng ta có tại khu căn hộ mới Aio City Bình Tân, cậu chưa bao giờ xuất hiện đúng lúc cả. Là ta không có duyên với Aio City hay dự án nhà đất bất động sản này thật sự ấn tượng? Nhưng nếu có cơ hội môi giới đầu tư, sẽ đề xuất ngay cho hộ một căn chung cư trong khu nhà đất mới mẻ này. một người tràn đầy sự thoải mái với khu chung cư, thoả mãn những nhu cầu bản thân tại một nơi đẹp tự không gian thế này, không dày tinh thần trơ trọi cho thì còn có ý nghĩa lý gì nữa không thử nói xem. Chỉ có Aio City Bình Tân là tương lai, nỗi nhớ và những hứa hẹn thành công trong thời gian xa. Lúc ấy cứ thế mà đầu tư, cứ nghĩ rằng chỉ cần như thế thì chúng ta đã chắc chắn mọi thứ cho bản thân mình.



Căn hộ aio city Bình Tân - Dự án aio city Bình Tân Hồ Chí Minh

 

Ngôi nhà đẹp nhất là ngôi nhà đầy đủ các yếu tố nhà đất, bất động sản. Đâu ai yêu một ngôi nhà xấu xí đâu chứ nhỉ, đâu ai không một lần mua cho mình một căn chung cư cao cấp. Nhưng dù đắt đỏ hay rẻ mạt, con người chúng ta luôn muốn có được một căn nhà đất thoải mái và tiềm năng nhất cho gia đình mình.

 

Sau tất cả lựa chọn của mình vẫn là khu căn hộ cao cấp hiện đại, view đẹp và nhìn ra được toàn cảnh thành phố này. Mua được căn nhà này là điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của một kẻ tẻ nhạt. Không cần quá sáng láng, không cần qua lịch lãm chỉ cần đầy đủ như căn đang sở hữu là quá hợp lý, không cần mọi người phải trầm trồ, chỉ cần có không gian sống tiện nghi là được. Bất động sản đôi khi phải mạo hiểm và phiêu lưu, đến lúc đó cơ hội có được một dự án trong mơ mới đến với ta như một điều hiển nhiên.

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều Dự án Aio City Bình Tân 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

 

Nguồn: https://www.lipapromet.hr/UserProfile/tabid/43/userId/5178/Default.aspx