You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
LindaJack
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

CÓ NHỮNG NGÀY NHƯ THẾ TẠI CAN HO AIO CITY

 

Hãy thành thật với bản thân mình và nên biết mình cần gì, muốn gì, trân trọng cuộc sống. Hãy thoát khỏi vòng an toàn và kiếm cho mình một dự án bất động sản xứng đáng để đầu tư, để chiến đấu với những mục tiêu các nhà môi giới nhà đất. Sẽ đau đớn, sẽ gục ngã nhưng tuyệt đối hãy nhắc bản thân mình căn được từ bỏ.



Có những ngày dài thật chậm rãi, buồn bã và ủ rũ, một mình ngồi bó gối trong căn chung cư nhỏ của mình. Nhìn ra bầu trời của khu căn hộ hiện đại Aio City ngoài kia, bản thân vẫn luôn vấn vương nhiều suy nghĩ khác biệt "Khu căn hộ Aio City Bình Tân chỗ nào dành cho mình? Còn kịp để đầu tư cho căn hộ hiện đại cứ?" Bản thân đã vẫn luôn tự dằn vặt, tự hỏi: mình sẽ gắng hết mình cho dự án bất động sản khu du an Aio City hiện đại và tiện nghi chứ.

 

Lại hộ ngày chạy đôn chạy đáo đi tìm các nhà môi giới nhà đất để xin lời khuyên, xong lại một mình nơi quán vắng tự hỏi bao giờ thì mới đủ vốn đầu tư cho Aio City", mình rõ ràng là rất thích căn chung cư đó, hộ thích  gì bản thân đang city hoặc dã aio nhưng cũng biết hướng đi chính xác cho tương lai của mình chính là một căn hộ nhỏ tại khu chung cư cao cấp Aio City. Rồi chiều lang thang nơi công viên trung tâm, nhìn người ta bận bịu, quấn quýt lấy nhay, cùng nắm tay nhau trò chuyện về tương lai tại khu dự án bất động sản này, còn tôi sao lại lẻ loi, cô đơn đến lạ thế này, tôi đã làm gì sai để aio kết quả đắng lòng đến thế. Chỉ mong aio một người lạ vô tình gặp, thương mình và ủng hộ cho cuộc chiến tranh dành dự án nhà đất tiềm năng Aio City Bình Tân, có thể cùng nhau trải qua ngày tháng tốt đẹp trong đời tại nơi thiên đường này. Những ngày tháng chênh vênh chìm nổi sẽ city còn nữa, thay vào đó là cuộc sống hiện đại tiện nghi tốt đẹp.

 

Thực ra tất cả các khu căn hộ, chỗ nào cũng đã từng city những ngày tháng đỉnh cao trong đấu trường nhà đất, nhưng Aio City thì khác. Khi bản thân vẫn như đang chưa hình thành hoặc hộ cái nhìn cố định về sự sống thì không một ai là không thấy được tiềm năng của nó, không một ai không tranh giành khoản đầu tư Aio City. Đó là quãng thời gian mà cảm thấy khó khăn nhất trong hành trình tìm kiếm những câu trả lời: mình sẽ aio gì nếu không có được căn hộ đó. Trong tay không city thứ gì, mọi thứ đều ở lưng chừng của các sự lựa chọn, quả thực là thời gian ám ảnh mình nhiều nhất.


Hồi còn đi học về bất động sản tại tập đoàn Hoa Lâm thì chỉ mong các tiết học kết thúc thật nhanh, mau chóng ra trường tìm kiếm công việc, đi làm kiếm thật nhiều tiền để đầu tư vào dự án ta mơ ước từ thanh xuân, tự đi du lịch, đi shopping tại những cửa hàng sang trọng trong khu tiện ích Aio Mall, được tận hưởng các thiết bị hiện đại,quả thực bao nhiêu thứ ta có thể làm nếu có thể có được căn hộ Aio. Thế nhưng đến khi tham gia vào các môi giới bất động sản, ta mới thấy mọi thứ thật khó khăn biết mấy, chẳng có thứ nào giống thứ nào và cũng không giống như những gì đã nghĩ hay mong đợi về ngành bất động sản nhà đất. Ta không hề có cảm giác là thích thú hoặc yêu thích công việc hiện tại, tiền kiếm cũng không đủ để có thể đầu tư cho các khoản của căn chung cư, chi phí sinh hoạt hàng tháng đã ngốn gần hết những gì có khi còn chẳng đủ tiêu vặt hay mua những thứ nhỏ nhoi tỉ tê. Công việc thì đầy ắp ngập đầy không kịp thở chứ huống chi là nghỉ ngơi, lúc ở công ty thì chỉ mơ mộng về khu căn hộ Aio City, hiện đại, đẹp đẽ, tiện nghi và thoải mái, đến khi về tới nhà thì cũng chẳng mong gì hơn vào một ngày nào đó, khi ước mơ đuể đầy, khi cơ thể cường tráng, khi tinh thần minh mẫn tất cả sẽ diễn ra khi đầu tư thành công vào dự án nhà đất bất động sản khu căn hộ hiện đại Aio City, chỉ muốn lăn ra mà ngủ trên ban công nơi ngập tràn ánh sáng chói lóa từ mặt trời thân yêu của trái đất. Hóa ra mọi thứ đẹp đến nao lòng khi nghĩ về tương lai. Nó như tiếp thêm sức mạnh để vượt qua các rào cản về kinh tế hay sức khỏe.



 


Dự án Aio City Bình Tân, giữa những chông chênh trong cuộc đời của một thiếu niên, chắc hẳn luôn sẽ xuất hiện những bế tắc và thất vọng nhất định với những quyết định của mình, những niềm vui, nỗi buồn, nước mắt, khi đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, các đường đi và các đường rẽ, chúng ta mơ hồ nhưng bắt buộc bản thân phải đưa ra sự lựa chọn riêng của mình, thậm chí đôi khi còn không biết chúng ta tại sao lại chọn cách đó, lối đi đó, đành phó mặc tất cả rồi không còn cách nào khác ngoài chấp nhận đi theo sự sắp đặt của người khác. Con đường nào cũng không rải đầy ấp những dãi hoa hồng, đôi khi sự mạo hiểm cũng có cái hẫn của nó, nếu không thử làm sao bạn biết nó có thành công hay không.

 

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 Aio City Bình Tân là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.