You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
dacoliVN
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 

Những lưu ý để có cầu thang kính inox đẹp

Lắp đặt cầu thang kính inox đẹp là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư đang xây dựng các công trình hiện đại ngày nay. Vậy cần lưu ý gì để có một sản phẩm cầu thang kính đẹp về mọi yếu tố. DACOLI là đơn vị có nhiều năm cung cấp các mẫu cầu thang kính trên khắp cả nước, sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của cầu thang kính inox đẹp

Cầu thang kính inox là sản phẩm cầu thang kết hợp hai vật liệu kính và inox. Hai vật liệu này đều có đặc tính là sáng bóng dùng được trong thời gian lâu dài nhờ có khả năng chịu đựng được ảnh hưởng của thời tiết và khí hậu thất thường. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật vượt trội:

  • Cầu thang kính inox sử dụng trụ inox và mặt kính cường lực làm lan can, nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Trong trường hợp vỡ kính sẽ tạo thành những viên nhỏ, không sắc cạnh, không gây sát thương cho người sử dụng.

  • Cầu thang này có khả năng chịu được trọng tải lớn, chống rung lắc, tạo một thiết kế kiên cố, vững chãi.

  • Kính cường lực không bị xước, không cong vênh hay biến dạng khi va đập. Inox có độ bền dẻo cao, không bị mối mòn, han gỉ hay mài mòn. Tạo nên sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

  • Mẫu cầu thang này vừa sáng bóng, trong suốt, giúp lưu thông ánh sáng hiệu quả, gia tăng khả năng chiếu sáng. Tạo nên một thiết kế bắt mắt, nhờ đó mà mở rộng không gian, không gây tù túng, bí bách.

Lưu ý để có một thiết kế cầu thang kính inox đẹp

Một mẫu cầu thang kính là mẫu thiết kế hài hòa, phù hợp với tổng quan ngôi nhà, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo những lưu ý sau để có một sản phẩm cầu thang kính hoàn hảo: 

Kích thước cầu thang phù hợp

Tùy thuộc vào không gian ngôi nhà và vị trí lắp đặt cầu thang mà lựa chọn kích thước cầu thang sao cho cân đối:

  • Lan can có chiều cao tiêu chuẩn dao động trong 85 – 90cm.

  • Thân cầu thang có chiều rộng tiêu chuẩn là 0.9 – 1.2m.

  • Chiều rộng của chiếu nghỉ: Không được nhỏ hơn 0.9 – 1.2m.

Xem thêm những thông tin mới nhất của DACOLI tại: https://www.apaci.com.au/UserProfile/tabid/43/userId/71461/Default.aspx

Lựa chọn vật liệu cầu thang

Cầu thang là sản phẩm kết nối giữa không gian bên trên và không gian phía dưới nên cần có khả năng chống chịu lực và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nên lựa chọn vật liệu chắc chắn để tạo một công trình kiên cố, vững chắc. Phần bậc thang cũng nên chọn vật liệu không gây trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Yếu tố phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, việc lắp đặt cầu thang đúng hướng, màu sắc hợp mệnh gia chủ…sẽ mang đến cát khí, tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Ngược lại có thể gây tai họa và ảnh hưởng đến đời sống của gia chủ. Vì vậy bạn có thể tham khảo yếu tố phong thủy sau:

  • Không nên đặt hướng cầu thang ra hướng cửa chính, vì theo quan niệm phong thủy điều này sẽ gây thất thoát về mặt tài lộc.

  • Có thể cân nhắc việc thiết kế giếng trời, vừa cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, vừa phù hợp phong thủy.

  • Cầu thang cũng không nên hướng thẳng vào khu vực nhà bếp.

  • Khi chọn lựa hướng lắp đặt và chất liệu thi công, cần đảm bảo hợp với mệnh của gia chủ.

  • Việc thiết kế số bậc cầu thang bao nhiêu cũng cần phù hợp với cung sinh của mình, nhằm mang đến sự an tâm, thoải mái khi di chuyển.

DACOLI vừa chia sẻ với bạn những lưu ý để lắp đặt được một thiết kế cầu thang kính inox đẹp, hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cầu thang kính inox, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.