You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
DACOLI
Ngõ 31 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội,
Hà Nội, Hà Nội *******
Viet Nam
******* ******* *******

Mẹo chọn cửa nhôm kính phòng ngủ CHUẨN như chuyên gia 

Hiện nay mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ được rất nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được đánh giá cao. Vậy bạn đã biết cách chọn lựa mẫu cửa nhôm kính phù cho phòng ngủ của mình chưa? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của DACOLI nhé!

Vì sao nên chọn cửa nhôm kính phòng ngủ? 

Cửa nhôm kính phòng ngủ hoàn toàn là một lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của bạn, nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Độ bền cao: Hầu hết các mẫu cửa nhôm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng kỹ lưỡng nên chúng có độ bền rất cao. Đặc biệt có những mẫu cửa có thể sử dụng lên đến hàng chục năm nếu bạn biết cách bảo quản. Từ đó giúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. 

Tạo không gian riêng tư, thoải mái: Một trong những ưu điểm của cửa nhôm đó là khả năng cách nhiệt rất tốt. Do đó khi lắp đặt chúng trong phòng ngủ sẽ tạo nên một không gian lý tưởng, hạn chế tiếng ồn, giúp bạn có thể tận hưởng giây phút nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. 

Tính thẩm mỹ cao: Hiện nay các mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ đều có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách. Do đó sử dụng mẫu cửa này sẽ khiến nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ, làm tổng thể không gian chung cũng trở nên đẹp mắt hơn. 

Đa dạng mẫu mã: Sản phẩm được thiết kế mang nhiều phong cách, kiểu dáng, màu sắc khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm được một mẫu cửa làm đẹp cho không gian phòng ngủ của mình. 

Kích thước cửa nhôm kính chuẩn cho phòng ngủ 

Bên cạnh lựa chọn mẫu mã phù hợp, bạn cần chọn mẫu cửa nhôm kính cường lực có kích thước phù hợp, đáp ứng yếu tố phong thủy. Dưới đây các kích thước phổ biến của cửa nhôm kính phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo: 

Cửa nhôm kính cho phòng ngủ đẹp nhất theo phong thủy là có kích thước 81cmx215cm, trong đó: 

  • Chiều rộng 81cm (xê dịch trong khoảng 80.5cm – 81.8cm)

  • Chiều cao 215cm (xê dịch trong khoảng 210.8cm – 217cm)

Kích thước cửa có độ dày khung 4.5cm là: 

  • Chiều rộng 90cm (khoảng giữa 81cm, 2 bên mỗi bên 4.5cm)

  • Chiều cao 216.5cm (ở trên 4.5cm, kích thước còn lại 212cm)

Kích thước cửa có độ dày khung 6cm là: 

  • Chiều rộng 93cm (khoảng giữa 81cm, 2 bên mỗi bên 6cm)

  • Chiều cao 218cm (bên trên 6cm, kích thước còn lại 212cm)

Xem thêm bài viết của chúng tôi tại: https://www.apaci.com.au/UserProfile/tabid/43/userId/72551/Default.aspx

Mẹo chọn cửa nhôm kính cho phòng ngủ 

Cửa nhôm kính là một loại cửa sử dụng kính cường lực loại 10 ly kết hợp phần khung bằng nhôm. Đây là mẫu cửa được sử dụng phổ biến trong không gian phòng ngủ, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi chọn lựa: 

Màu sắc của cửa

Đây là một trong các yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà cần đáp ứng được yếu tố phong thủy. Bạn có thể dựa vào màu sắc tổng thể của căn phòng cũng như ý thích của mình. Hoặc có thể dựa vào mệnh của gia chủ. 

Nếu gia chủ là những người thuộc mệnh kim thì bạn chọn cửa nhôm kính phòng ngủ màu trắng hoặc màu ghi. Với những người mệnh thủy, bạn chọn cửa màu trắng, đen hoặc ghi. Người mệnh thổ nên ưu tiên chọn cửa có màu nâu. Người thuộc mệnh mộc thì nên chọn cửa có màu đen hoặc vân gỗ. Còn đối với mệnh hỏa nên chọn cửa có màu vân gỗ. 

Kích thước cửa 

Về kích thước của cửa bạn nên dựa vào kích thước và diện tích lối đi để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Điều này sẽ đem lại cho bạn một không gian hài hòa cùng với thiết kế hoàn thiện hơn. 

Trên đây là những thông tin về cửa nhôm kính phòng ngủ, mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi chọn lựa sản phẩm. Quý khách có nhu cầu tư vấn thêm về các loại cửa nhôm kính vui lòng liên hệ với DACOLI để được hỗ trợ.