You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
DACOLI
Ngõ 31 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội,
Hà Nội, Hà Nội *******
Viet Nam
******* ******* *******

Cty chuyên thiết kế cầu thang kính tay vịn inox chất lượng tốt

Cầu thang kính inox với khá nhiều điểm mạnh tuyệt hảo hơn hẳn so với các nguyên vật liệu bình thường khác, cầu thang kính inox hiện nay đã rất phổ biến trong từng danh mục xây dựng. DACOLI sẽ ra mắt cho Anh chị em công đoạn xây dựng cầu thang kính inox với phụ kiện inox: http://skywindow.vn/cau-thang-kinh/

các bước xây dựng cầu thang kính cường lực

cầu thang kính inox là sản phẩm mới toanh cho giới sành điệu & biết hưởng thụ nghệ thuật. Cầu thang kính inox và sang trọng, rộng tầm nhìn & tiện nghi cho người sử dụng. Nhưng ít ai biết đc cách xây dựng cầu thang kính đẹp thế nào.

Bước 1: Tìm điểm ngăm ô chờ, đo đạc xong thì triển khai căng dây và khoan lỗ

xây dựng tại công trình đã hoàn chỉnh: đối với chiến thuật này bạn nên làm đúng sơ đồ thiết kế trước, bạn để thước và xác định tim khoan lỗ, một yêu cầu bắt buộc là khoan lỗ cần thẳng và khớp với lỗ kính, các lỗ khoan phải có tỷ lệ đều nhau để đảm bảo tính làm đẹp cho cầu thang kính tay vịn inox.

xây dựng trên mặt của kết cấu: Ngay từ đầu, những chuyên viên kĩ thuật sẽ chôn các chân trụ. Cùng lúc phụ thuộc vào sơ đồ xây dựng sẽ thực hiện căng dây khoan lỗ & làm sạch những vị trí hàn.

Bước 2: xây dựng những trụ

Bạn chỉ việc đặt trụ vào lỗ khoan và dùng vít nở chuyên được dùng bắt chúng lại. sau khi đã lắp đặt trụ cầu thang kính tay gỗ phải đúng tiêu chuẩn and đạt yêu cầu về độ đảm bảo nhất định.

Bước 3: Lắp vách kính lan can

nhờ vào sơ đồ kĩ thuật, lắp đặt các vách kính vào đúng chỗ đứng, vặn chặt vít kính bảo đảm độ chắc chắn, bền bỉ cho công trình.

Bước 4: bạn sẽ lắp ống tay vịn cầu thang kính đẹp

bạn cần phải chắc chắn ở bên trên đầu trụ phải đc hàn cố định. so với tay vịn bằng gỗ chỉ cần dùng vít tuy vậy với tay vịn bằng inox bạn cần phải dùng phụ kiện chuyên dụng hơn là bulong & phải hàn cố định lại.

Bước 6: Lau dọn công trình xây dựng sau thời điểm lắp đặt

Dùng một khăn mềm sạch, lau chùi những bề mặt kính, tay vịn, trụ cho đến khi sạch bóng.

Bước 7: Nghiệm thu & bàn giao dự án công trình and hướng dẫn quản lý cầu thang kính inox đẹp.

Cầu thang kính có chắc chắn không?

Trong kiến trúc nhà ở dân dụng hiện thời, cầu thang có kích thước chuẩn thường rộng khoảng 0.9m -1.2m (đối với nhà phố) & 1.5m hoặc lớn hơn đối với những dự án công trình nhà ở thời thượng, biệt thự…

ích lợi của cầu thang kính cường lực

khoảng không sống trở nên rộng rãi and dễ chịu và thoải mái hơn

các cấu tạo từ chất kính hoàn toàn có thể đa dạng nhưng đều phải sở hữu chung một ưu điểm là nới rộng các không gian trong nhà. khi dùng chúng ta cũng có thể dể dàng lau chùi dọn dẹp chúng, chúng ta cũng có thể dùng báo, giẻ lau & nước chùi kính để dọn dẹp và sắp xếp, kính sẽ thật sạch, sáng bóng loáng gia tăng vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.

Sử dụng cầu thang kính inox bền đẹp và tốt để giúp đỡ họ hạn chế về những Chi phí sửa chữa. Khí hậu oi bức cũng không ảnh hưởng đến cầu thang kính inox đẹp, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm xúc lạnh buốt và thoải mái khi đi lên nó. cấu trúc cầu thang kính đẹp được thiết kế đa dạng có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp khoanh vùng cầu thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn ít nhiều.

không gian thêm trẻ trung biến hóa năng động phù hợp với diện tích S bé dại

Cầu thang kính không chỉ có khiến cho khoảng không trẻ trung, thanh thoát mà còn rất hợp với những căn hộ có diện tích bé dại. ưu thế của cấu tạo cầu thang kính đẹp có thiết kế đa chủng loại có công dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực cầu thang trở nên lạc quan, thoáng hơn rất nhiều.

tính thẩm mỹ và làm đẹp cao

không chỉ là cân nhắc tính chắc chắn của máy mà cầu thang kính tay vịn inox còn là hạng mục quan trọng trong phong cách thiết kế của một ngôi nhà tức là Để ý đến tính thẩm mỹ.

DACOLI vừa chia sẻ đến Anh chị em những thông báo cụ thể về cầu thang kính đẹp. hy vọng các thông báo được share hoàn toàn có thể giúp Cả nhà hiểu loại này. nếu bạn đang có nhu cầu thi công, lắp đặt vách kính cho nhà tắm, hãy contact đến chúng tôi theo số 0948.668.050 để nhận được support & Báo Giá chi tiết nhất