You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
SK Gift
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nấm lim xanh rừng luôn được biết đến với những công dụng tích cực đối với sức khỏe. Không những thế, đây còn là sản phẩm mang đến giải pháp làm đẹp da từ thiên nhiên cực kì hữu ích. Ngày nay, ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển. Tuy nhiên, sử dụng mỹ phẩm tạo ra từ hóa chất gây ra những ảnh hưởng nhất định đến cơ thể. Vì vậy, người ta có xu hướng tìm đến những giải pháp an toàn hơn như các dược liệu làm đẹp từ thiên nhiên. Trong đó, nấm lim xanh là một trong những loại dược liệu xuất xứ tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua.

Những công dụng làm đẹp của nấm lim xanh rừng như:

- Chống lão hóa da, giúp da căng bóng

Hàm lượng Polysaccharides, Ganodermic, Triterpenes có trong nấm lim xanh có khả năng chống oxy hóa, chống lại các tế bào gây ra lão hóa cơ thể, làm chậm quá trình hình thành các nếp nhăn. Thúc đẩy bài tiết độc tố, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá,.. Hỗ trợ quá trình sản sinh tế bào mới, giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng.

- Dưỡng trắng da

Các thành phần vitamin và khoáng chất có trong nấm lim xanh rừng rất tốt cho việc dưỡng trắng da. Hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời gây nên như nám da, sạm da hay các vết sẹo thâm do mụn để lại. Thành phần vitamin C, B2 cung cấp độ ẩm, kích thích sản sinh tế bào hồng cầu, giúp xóa bỏ vết thâm, nám, cho làn da trắng hồng, rạng rỡ. Thành phần Germanium giúp cải thiện nội tiết tố da, ngăn chặn sản sinh melanin gây nám da.

Ngoài ra, khi chúng ta thức khuya hoặc bị mất ngủ sẽ khiến làn da của chúng ta thô ráp, sạm, nhiều vết nhăn, quầng thâm, xanh xao.  Nấm lim xanh rừng chứa hàm lượng Adenosine. Đây là chất hỗ trợ thúc đẩy giấc ngủ, để giấc ngủ ngon và sâu hơn.  Giúp cho làn da được nghỉ ngơi và khỏe mạnh.

Ngoài khả năng cải thiện làn da rõ rệt thì nấm lim xanh còn có những công dụng khác như: ngăn rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe, hỗ trợ giảm cân, phòng chống ung thư, cảm cúm, hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng, mệt mỏi,…

Nấm lim xanh rừng là sản phẩm đến từ thiên nhiên nên cực kì an toàn, lành tính. Thích hợp cho nhiều đối tượng. Là món quà sức khỏe và sắc đẹp dành cho cả gia đình.

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/cuahangquatangchosuckhoe/videos/719933433012696/

Thông tin liên hệ tư vấn sản phẩm hoặc mua hàng tại:

Cửa hàng Quà Tặng Cho Sức Khỏe SK Gift

- SĐT: 0932.712.141- 0908.987.476

- Địa chỉ: 100 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM.