You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Dịch vụ cho thuê máy photocopy Suncorp
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Dịch vụ thue may photocopy binh duong được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của họ. Dịch vụ đang dần thay thế cho phương pháp mua bán máy truyền thống. Lý do là bởi những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ mang lại cho tổ chức, doanh nghiệp.

Dịch vụ thue may photocopy binh duong có những lợi ích gì?

- Không phải chi quá nhiều tiền như khi mua máy

Máy photocopy vốn là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng mà bất kì văn phòng nào cũng cần. Tuy nhiên để mua sắm máy photocopy lắp đặt cho văn phòng không hề dễ dàng. Bởi vì giá thành của máy photocopy thường khá cao dao động lên đến vài chục thậm chí vài trăm triệu. Nhiều doanh nghiệp rất khó có thể bỏ ra số tiền lớn như vậy để trang bị máy photocopy cho văn phòng. Do đó, giải pháp thue may photocopy binh duong sẽ giúp bạn dù không phải chi nhiều tiền đến vậy vẫn có thể trang bị những máy photocopy đầy đủ tính năng cho doanh nghiệp.

- Thỏa sức lựa chọn dòng máy yêu thích mà không lo về giá

Với giá thuê chỉ từ 800.000 đồng/ tháng, bạn có thể tự do lựa chọn dòng máy yêu thích, đầy đủ tính năng nâng cao, mẫu mã đẹp mà không cần quá bận tâm về giá.

- Bảo mật dữ liệu

Việc trang bị máy photocopy cho văn phòng sẽ giúp bảo vệ dữ liệu công ty tốt hơn so với việc sử dụng dịch vụ in ấn bên ngoài. Tất cả dữ liệu của bạn đều sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy của Suncorp?

- Trải nghiệm thuê hàng trăm thiết bị đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Chúng tôi hiện tai đang cho thuê rất nhiều dòng máy đa dạng đến từ những thương hiệu cực kì nổi tiếng như: Ricoh, Toshiba,…

- Giá thuê tốt nhất thị trường

Chúng tôi có hơn 15 năm hoạt động và có mối quan hệ tốt đối với những nhà cung cấp. Do đó, chúng tôi có thể nhập khẩu máy với giá tốt nhất. Suncorp tự tin có thể cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thuê tốt nhất.

- Dịch vụ của chúng tôi mang tính tiện dụng và tính linh hoạt cao

Chúng tôi hiện đang cung cấp các gói thuê dài hạn đến thuê ngắn hạn và có thể thuê một máy đến nhiều máy. Suncorp luôn luôn có thể sẵn sàng để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Đến với dịch vụ thue may photocopy binh duong của chúng tôi, bạn còn được linh hoạt đổi máy theo nhu cầu. Theo thời gian, bạn có thể dần cảm thấy chiếc máy đang dùng không đáp ứng được nhu cầu nữa. Bạn sẽ cần một chiếc máy có nhiều tính năng hơn. Thấu hiểu được điều đó, Suncorp hỗ trợ bạn nâng cấp máy dễ dàng, thủ tục nhanh chóng mà không lo phát sinh quá nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

Website: https://photocopyvn.com/

SUN INVEST CORPORATION

Email: thuylinh.suncorp@gmail.com

Hotline:  0909 225 857 (Ms Linh)