You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nói đến dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng thường sẽ đi kèm các hạn chế nhất định và hầu như những hạn chế này có thể có sự khác nhau nhất định tùy thuộc vào điều khoản của từng ngân hàng và theo đó là loại thẻ cụ thể. Một số các hạn chế thường thấy có thể bao gồm:

  1. Hạn mức rút tiền mặt hàng ngày: Ngân hàng khi phát hành thẻ sẽ nêu ra quy định về vấn đề áp đặt trong đó hạn mức về số tiền tối đa mà bạn có thể tiến hành rút mỗi ngày từ trong chiếc thẻ tín dụng của mình.
  2. Phí và lãi suất cao: Việc khi mà rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thường sẽ phải đi kèm theo đó là phí giao dịch nhỉnh hơn so với việc khi khách hàng sử dụng thẻ để thực hiện thanh toán trực tiếp. Ngoài ra, thì về phần lãi suất thường sẽ bắt đầu tính từ thời điểm ngày bạn rút tiền mặt thay vì được tính từ ngày thanh toán.
  3. Hạn chế về địa điểm và ngân hàng: tồn tại trong đó là có các hạn chế nhất định về địa điểm hoặc là hệ thống ngân hàng mà bạn có thể sử dụng để thực hiện rút tiền mặt từ thẻ tín dụng.
  4. Tương quan đến tình trạng tín dụng: Việc khi thực hiện rút tiền mặt từ thẻ tín dụng có thể gây ra một sự ảnh hưởng đến đó là về tình trạng tín dụng của bạn, đặc biệt thì nếu như mà bạn không thanh toán số tiền rút một cách kịp thời.

Để có thể tạo ra sự hạn chế tối đa về các rủi ro và kèm theo đó là chi phí không thật sự cần thiết, bạn nên dành thời gian để đọc kỹ các điều khoản và cũng như là điều kiện của ngân hàng khi mà cung cấp thẻ tín dụng của mình. Nếu như còn có thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với ngân hàng để có thể nắm bắt biết thêm về thông tin chi tiết các hạn chế và điều kiện  để có thể sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng của bạn.
Xem thêm: https://youtu.be/7Hksz4JRif8

Hiện nay thì có nhiều nơi cung cấp dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng này nhưng không phải đâu cũng uy tín và phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn. Vậy nên tìm hiểu kĩ về các chính sách cũng như quy định trước khi mở thẻ và dùng dịch vụ là rất quan trọng. Ngày nay khi mà sự tiện lợi dịch vụ này mang lại càng nhiều thì một vài quy định về việc thanh toán chậm nợ cũng ra đời. Nếu như mà không thanh toán số tiền nợ theo đúng thời gian sẽ bị liệt vào danh sách nợ xấu trên hệ thống CIC, gây khó khăn cho việc bạn đi vay sau này.

Website: https://quatangchosuckhoe.net/