You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Lac Gia Funiture
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đối với một vài gia đình, tủ rượu gỗ đẹp là một phần không thể thiếu được trong phòng ăn. Tủ rượu với những loại rượu đẹp khác nhau có thể làm tăng sự sang trọng của căn phòng. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, khi bố trí tủ rượu bạn cần lưu ý đến những nguyên tắc phong thuỷ để đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh những sai sót không đáng có.

>> Đọc thêm: Sofa gỗ chữ U hiện đại giá tốt tại Hà Nội

Tủ rượu kiêm kệ trang trí

Không gian bên trong một ngôi nhà cần nhất là tạo được sự liên kết giữa các thành viên. Muốn làm được điều đó thì chính các không gian trong nhà cần có được sự liên thông, tiếp nối nhau. Một chiếc tủ rượu hiện đại không chỉ có chức năng lưu trữ đồ uống mà còn dùng để trưng bày nhiều vật dụng thú vị khác.

Bên cạnh đó, thiết kế tủ rượu kiêm kệ trang trí trên còn có tác dụng tạo sự ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn mà không làm mất đi sự tiếp nối giữa 2 không gian. Chiếc kệ đã phá vỡ mọi quy tắc của tủ rượu thông thường, mang đến cái nhìn đầy hiện đại, ấn tượng cho không gian sống.

Tủ rượu âm tường

Tủ âm tường luôn là một giải pháp thông minh giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Ngoài ra, nó còn tạo sự hài hòa giữa “non” và “nước” trong không gian sống mang lại sinh khí cho ngôi nhà.

Tủ rượu âm tường cũng thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Mang phong cách hiện đại, tủ rượu âm tường cũng có nhiều thiết kế đa dạng, linh hoạt trong cách sử dụng khi còn là nơi gia chủ trưng bày những món đồ trang trí.

Đối với tủ rượu bằng kính

Thường thì tủ rượu bằng kính sẽ mang lại cảm giác thoáng cũng như dễ nhìn hơn. Chính vì thế phù hợp với không gian của những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Bạn có thể đặt tủ rượu ở những nơi có góc tối để tiết kiệm không gian dư thừa và biến đó thành một quầy rượu mini cực bắt mắt. Từ đó làm tăng tính thẩm mỹ của không gian phòng bếp.

Đối với tủ rượu hiện đại bằng gỗ

Những chiếc tủ rượu được thiết kế bằng chất liệu gỗ thường mang đến cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên cho người dùng và tăng thêm màu sắc nổi bật cho không gian ngôi nhà. Ngoài ra, theo phong thủy tủ rượu, chất liệu gỗ còn giúp mang hơi thở thiên nhiên và tăng sự tiếp nhận khí cho ngôi nhà.

Đặt tủ rượu hợp phpng thủy trong phòng khách sẽ rất có lợi cho gia chủ, giúp các thành viên trong gia đình đón được nhiều vận khí và may mắn trong cuộc sống. Nhiều gia đình cũng sử dụng tủ rượu hiện đại để ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn giúp tiết kiệm diện tích.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.