You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Asahi Tower
*******
Hồ Chí Minh, ******* *******
Viet Nam
******* https://asahitower.net/ *******

Địa thế tọa lạc của dự án Asahi quận 8 được các chuyên gia địa ốc đánh giá là vô cùng đắc địa mang nét phong thủy thượng phong khi nằm bên cạnh rạch Lò Gốm của sông Chợ Đệm, gần ngã 3 An Dương Vương và Trương Đình Hội rất thuận tiện cho việc di chuyển, kết nối tới nhiều khu vực nội đô và ngoại thành.

Hơn nữa, căn hộ Asahi quận 8 chỉ cách cảng Phú Định khoảng 700 m, đây là một trong ba cảng quan trọng của TP HCM và cách cầu Bình Điền 3 km.

Bên cạnh đó, nhà phố Asahi quận 8 nằm gần trục giao thông huyết mạch của thành phố: Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hồ Học Lãm, Vành đai trong, tỉnh lộ 50,…nên từ vị trí của Asahi Tower có thể giao lưu thuận tiện với trung tâm thành phố, đi ra các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA DỰ ÁN ASAHI QUẬN 8

Đánh giá về tiềm năng tăng trưởng của thị trường bất động sản quận 8, ông Sử Ngọc Khương – Giám đốc bộ phận Đầu tư Savills Việt Nam nhận định, diễn biến khu vực này sẽ có nhiều nét tương đồng với những gì đã xảy ra tại quận 4 cách đây vào năm khi lọt vào danh sách “điểm mù” của bất động sản thành phố. Tuy nhiên chỉ vài năm gần đây, cục diện đã thay đổi khi quỹ đất trung tâm ngày càng cạn kiệt, hơn nữa là chính sách dãn dân, hạn chế phát triển bất động sản ở nội đô, do đó quận 8 với vị trí đắc địa nằm gần quận 1 đã trở thành điểm đến thu hút các nhà đầu tư địa ốc.

CÁC CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM QUANH DỰ ÁN ASAHI QUẬN 8

  • Hệ thống đường Vành đai II (Quận 8, Bình Tân, Bình Chánh)
  • Hệ thống cầu đường Bình Tiên (Quận 6, Quận 8 và Bình Chánh) với số vốn đầu tư lên tới 3.507 tỷ đồng. Đây là tuyến giao thông đối ngoại có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển đồng bộ của hệ thống giao thông trên địa bàn Quận 8 bởi dọc theo hệ thống kênh Đôi là khu khu dân cư tập trung 2 bờ Bắc và Nam kênh Đôi chưa có cầu kết nối.
  • Đường vành đai trong (Quận 8, Bình Tân, Bình Chánh), đường Nguyễn Thị Thập (Quận 8, Quận 8, Bình Chánh)
  • Đường Tạ Quang Bửu (Quận 8, Bình Chánh)
  • Đường Cao Lỗ (Quận 8, Bình Chánh)
  • Chương trình lớn là cải tạo, chỉnh trang đô thị 2 bên bờ Kênh Đôi. Đây dự án mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng và là nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 8 lần thứ XI.

Đồng thời, với vị trí giao thoa của 2 đô thị Tây và Nam cùng với cửa ngõ khu Tây Nam và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như quận 5, quận 8 vẫn được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai.

Nhận diện được tiềm năng này, dự án căn hộ Asahi quận 8  đang trở thành điểm thu hút của những người có nhu cầu về nhà ở, giới đầu tư, nhất là trong bối cảnh giá bất động sản giá đất ở khu vực này hiện vẫn còn thấp so với mặt bằng chung của các quận trung tâm TP HCM.

Giá bán asahi tower

Dự án căn hộ quận 8 Asahi Tower được bán với giá chỉ từ  990 triệu/căn, thanh toán linh hoạt, cụ thể:

  • Thanh toán không lãi suất trong 2 năm.
  • Thanh toán theo tiến độ thực tế xây dựng ( 4 tầng thanh toán 10%).

Thanh toán trả góp qua ngân hàng 6triệu/tháng với lãi suất ưu đãi (7%/năm).

Tin liên quan:

http://theseasonedcook.com/UserProfile/tabid/42/UserId/1170990/Default.aspx

http://crossroadshob.ning.com/profile/asahitower#

http://crossroadshob.ning.com/profiles/blogs/asahi-tower-mo-ban-danh-sach-can-ho-1

http://www.in-almelo.com/UserProfile/tabid/57/UserId/1755278/language/en-US/Default.aspx

http://forums.x-pilot.com/profile/58483-asahitower1/?tab=field_core_pfield_11