You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Tonamall
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cách Hạ Huyết Áp Nhanh Chóng Tại Nhà? Thuốc Điều Trị Cao Huyết Áp Của Mỹ

 

Áp dụng một lý do tương tự với những điều được áp dụng trong hướng dẫn, tại sao không hạ thấp mức glycohemoglobin xác định bệnh tiểu đường từ 6,5% xuống 6,0% hoặc, trong trường hợp rối loạn lipid máu, ngưỡng cholesterol lipoprotein mật độ thấp xuống <100mg / dL hoặc thậm chí tốt hơn <70mg / dL? Rõ ràng, các yếu tố rủi ro là các biến liên tục và chúng càng cao thì rủi ro càng lớn. Mặc dù điều này là đúng, nhưng điều quan trọng là phải thiết lập một ngưỡng mà sau đó một điều trị nhất định sẽ có lợi. Một vấn đề khác với phân loại HA mới của Hoa Kỳ là tùy thuộc vào hướng dẫn nào được sử dụng.

 

Định nghĩa tăng huyết áp Theo Hướng dẫn tăng huyết áp châu Âu 2013 và châu Mỹ 2017

 ESH / ESC 2013 ACC / AHA 2017

SBP <120mmHg và DBP <80 mmHg Bình thường tối ưu

SBP 120-129mmHg và / hoặc DBP 80-84mmHg Bình thường -

SBP 120-129mmHg và DBP <80mmHg - Nâng cao

SBP 130-139mmHg và / hoặc DBP 85-89mmHg Tăng bình thường -

SBP 130-139mmHg hoặc DBP 80-89mmHg - Tăng huyết áp loại 1

SBP 140-159mmHg và / hoặc DBP 90-99mmHg Tăng huyết áp độ 1 độ 2

SBP 160-179mmHg và / hoặc DBP 100-109mmHg Tăng huyết áp độ 2

SBP ≥ 190 và / hoặc DBP ≥ 110mmHg Tăng huyết áp độ 3

ACC, Đại học Tim mạch Hoa Kỳ; AHA, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ; ESC, Hiệp hội Tim mạch Châu Âu; ESH, Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Âu; DBP, huyết áp tâm trương; SBP, huyết áp tâm thu.

Các hướng dẫn mới của Hoa Kỳ nhấn mạnh tầm quan trọng (không thể phủ nhận) của phép đo HA chính xác, và thậm chí cung cấp các khuyến nghị thực tế cho việc này.1 Ngoài ra, nó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc theo dõi HA tại nhà và xe cứu thương. Các phép đo ngoài văn phòng là rất cần thiết để phát hiện áo khoác trắng và tăng huyết áp đeo mặt nạ và rất hữu ích để cải thiện các chiến lược quản lý lâm sàng. Hướng dẫn mới chứa một số thuật toán rất thiết thực để đối phó với cả áo choàng trắng và tăng huyết áp đeo mặt nạ.

 

Các hướng dẫn cũng cung cấp một số khuyến nghị rất hữu ích để chẩn đoán và điều trị các dạng tăng huyết áp thứ phát. Các tác giả kiểm tra các nguyên nhân phổ biến nhất của tăng huyết áp thứ phát và xem xét các phương pháp điều trị có sẵn. Khoảng 10% của tất cả các trường hợp tăng huyết áp có một nguyên nhân có thể giải quyết hoặc ít nhất là có thể điều trị được.1

 

Những thay đổi đáng kể đã được thực hiện đối với các mục tiêu HA, một trong những nền tảng của điều trị tăng huyết áp. Mục tiêu chung đã được hạ từ <140 / 90mmHg xuống <130 / 80mmHg. Tuy nhiên, tất cả bệnh nhân tăng huyết áp nên được khuyên nên thực hiện thay đổi lối sống và

Làm thế nào chúng ta có thể giúp bạn

Đôi khi, máu của bạn có thể đẩy quá mạnh vào các động mạch của bạn khi tim bạn bơm máu. Nếu điều đó xảy ra, nó có thể là một dấu hiệu của huyết áp cao hoặc tăng huyết áp. Bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa vì tăng huyết áp có thể gây ra các vấn đề về tim và mạch máu, và khó kiểm soát.

Các bác sĩ của chúng tôi thường xuyên chăm sóc cho các trường hợp thử thách tăng huyết áp kháng thuốc. Nhóm của chúng tôi có chuyên môn để xác định xem liệu thay đổi lối sống và thuốc có thể giúp bảo vệ sức khỏe của bạn hay không. Chúng tôi cũng khám phá các lựa chọn mới để điều trị tăng huyết áp chưa đáp ứng với các phương pháp điều trị hiện tại.

 

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CUNG CẤP CHO BẠN THỦY LỰC

Chuyên môn được công nhận trên toàn quốc trong điều trị tăng huyết áp kháng thuốc và giảm thiểu tác hại mà nó gây ra.

 

Chẩn đoán chính xác để xác định loại và nguyên nhân gốc rễ của tăng huyết áp của bạn, bao gồm các thiết bị theo dõi tại nhà tiên tiến để theo dõi huyết áp của bạn trong một thời gian dài hơn.

 

Lập kế hoạch dựa trên nhóm cho các trường hợp thử thách tập hợp các chuyên gia về thận, tim mạch, nội tiết, thần kinh, X quang, thuốc ngủ và phẫu thuật để chăm sóc phù hợp với loại tăng huyết áp của bạn.

Điều trị nâng cao đối với tăng huyết áp kháng thuốc, bao gồm đánh giá lại toàn bộ kế hoạch chăm sóc hiện tại của bạn, thay đổi thuốc và lối sống và các phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu mới.

 

Chăm sóc theo dõi chuyên dụng để hỗ trợ điều trị của bạn và giúp kiểm soát huyết áp.

Các dịch vụ hỗ trợ toàn diện để giúp bạn đối phó với chẩn đoán, bao gồm giảm căng thẳng, tư vấn chế độ ăn uống, khuyến nghị tập thể dục và các hỗ trợ khác.

Nghiên cứu lâm sàng tích cực và chương trình thử nghiệm để đánh giá các yếu tố nguy cơ phát triển tăng huyết áp kháng thuốc và thúc đẩy các phương pháp điều trị mới, bao gồm cả điều trị thận và điều trị xâm lấn tối thiểu mới.Các hướng dẫn mới, được công bố gần đây của Hoa Kỳ về huyết áp cao (HA) 1 kết hợp những thay đổi quan trọng đối với thực hành lâm sàng đòi hỏi sự phản ánh. 

 

▶ Yduocxanh.com: Cửa hàng mua sắm Cây thuốc, Thảo dược, Thực phẩm chức năng: https://yduocxanh.com

 

▶ Xem thêm: Cách hạ huyết áp cấp tốc•chữa trị dứt điểm cao huyết áp tại nhà

 

▶ Tìm hiểu: Bài thuốc điều trị tăng huyết áp, Cây cỏ hạ huyết áp - Facebook

 

Tác giả: Nhóm Dược Sĩ Lâm Sàng Y Dược Xanh