You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Casio MTP-1302L-7BVDF
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đồng hồ Casio MTP-1302L-7BVDF Quartz đặc biệt dành cho học viên, sinh viên, nhân viên văn phòng. Thiết kế đơn giản, năng động, thoải mái, chất lượng vô cùng tốt, bền. Đặc biệt, giá vô cùng rẻ, là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho các bạn nam.


Một số thông tin về thương hiệu Casio

Xem ngay ➹➹➹     Bạn Đã Biết Nơi Mua Đồng Hồ Điện Tử Chưa

❂ Casio là một công ty chuyên chế tạo thiết bị điện tử lớn nhất Nhật Bản được thành lập từ năm 1946 với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Và hiện nay thương hiệu này là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử lớn nhất thế giới.



Thương hiệu Casio nổi tiếng


❂ Casio luôn áp dụng những nghiên cứu khoa học, luôn đổi mới công nghệ, và đạt được vô số thành tựu nhất định trong ngành đồng hồ như dòng đồng hò Casio Solar sử dụng trực tiếp năng lượng mặt trời, không gây ô nhiễm môi trường mà tuổi thọ tận 30 năm.
❂ Hiện nay, bên cạnh thiết bị điện tử, Casio là lấn sân sang các sản phẩm mang tính thời trang cao với các dòng: G-shock, Baby-G, Edifice,... để bắt kịp xu hướng thời đại mới.

Đồng hồ Casio MTP-1302L-7BVDF và một số thông tin về nó

❂ Đồng hồ dành cho các bạn nam với tinh thần trẻ trung. Mặt đồng hồ tròn cơ bản với nền trắng đơn giản nhưng đủ để toát lên vẻ nam tính.
❂ Vì dành riêng cho các bạn nam, nên tất cả thiết kế khác như kim giờ, phút, giây hay những con số chỉ thời gian được thiết kế khá lớn. Dành cho các bạn nam với cuộc sống tất bật, gấp gáp, có thể nhìn thời gian vô cùng chính xác và nhanh chóng




Thiết kế đơn giản nhưng nam tính, năng động


Truy cập ngay ➽➽➽     https://aminoapps.com/c/undertale/page/blog/gia-dong-ho-dien-tu-deo-tay-la-van-de-quan-trong-trong-qua-trinh-quyet-dinh-khi-mua/rk0S_eu06883KKjnpWzBjWbWNVgp3nV

❂ Ngoài 3 kim giờ, phút, giây được mạ bạc tinh tế thì đồng hồ Casio MTP-1302L-7BVDF còn thiết kế một ô phụ nhỏ để xem thêm lịch ngày. Hỗ trợ việc kiểm soát thời gian chính xác và hiệu quả hơn.
❂ Đồng hồ Casio MTP-1302L-7BVDF có mặt kính Mineral Crystal siêu cứng, khó bị trầy xước hay bị vỡ dù va chạm mạnh. Mặt kính cao cấp luôn trong suốt, bóng loáng, phản chiếu tốt với ánh sáng mặt trời và đèn điện bình thường.
❂ Viền đồng hồ được làm bằng thép cao cấp, chính hãng 100% và sử dụng công nghệ mạ bạc tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo không rỉ sét, không trầy xước trước áp lực hay ma sát mạnh. Với thiết kế đường cắt nhỏ liên tục quanh mặt đồng hồ tạo hiệu ứng thu hút, phản chiếu ánh sáng vô cùng thú vị.




Chất lượng tuyệt hảo


❂ Dây đồng hồ Casio MTP-1302L-7BVDF được làm bằng da chính hãng, cao cấp. Vô cùng nhẹ tay, thoải mái khi đeo. Đối với các bạn nam thường xuyên đổ mồ hôi tay vẫn cảm thấy vô cùng thoáng mát và không ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ.
❂ Ngoài ra, với thiết kế da vân cá sấu đen, bóng toát nên vẻ lịch lãm vô cùng thích hợp trong môi trường công sở. Với điểm nhấn 2 hàng chỉ thêu song song sát viền dây đeo vô cùng nổi bật.
❂ Khóa kim loại mạ bạc chính hãng, vô cùng tiện dụng và dễ dàng tháo, gắn. Nhưng khi đeo thì lại vô cùng chắc chắn, có thể tha hồ vận động mạnh mà vẫn không rơi ra ngoài.




Công nghệ chống nước siêu việt


❂ Tuổi thọ pin vô cùng dài.
❂ Khả năng chống nước, chịu áp suất lên đến 5ATM. Có nghĩa bạn có thể đeo đồng hồ và đi rửa tay, đi mưa lớn, đi tắm, tắm bồn. Đặc biệt, đối với các bạn nam có thể đeo để tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi.

Thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1302L-7BVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 38mm
Bề Dày Mặt Số: 9mm
Niềng: Thép cao cấp không gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày




Giá vô cùng rẻ và hợp lý


  Tham khảo ngay  Những điều cần biết về đồng hồ điện tử thể thao

❂  Đồng hồ Casio MTP-1302L-7BVDF hiện đang được các bạn học sinh, sinh viên, các quý ông văn phòng ưa chuộng thì giá vô cùng bình dân, nhưng chất lượng vô cùng cao. Với mức giá: 1.128.000 VNĐ tại các showroom Hải Triều. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với Hải Triều qua hotline: 19006777 hay website: donghohaitrieu.com


FPTvi - QWWHUY - PTTan - NTHNam