You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
G-SHOCK GA-400GB-1ADR
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Mẫu thiết kế đồng hồ dành cho nam giới G-SHOCK GA-400GB-1ADR thiết kế với những chi tiết chỉnh chu dành riêng cho cánh mày râu. Những trải nghiệm tuyệt vời bởi những đường nét tinh hoa dành riêng cho nam giới thể hiện sự hoàn hảo trong những góc cạnh. Nâng niu vẻ cuốn hút của thời gian dành cho phái mạnh.

G-SHOCK GA-400GB-1ADR Chi Tiết Mạnh Mẽ Trong Đường Nét

   Hướng dẫn   Đặt làm đồng hồ   ✦---đeo tay chính hãng

G-SHOCK GA-400GB-1ADR đường nét tuyệt vời trong thiết kế giúp cánh mày râu có được những đường nét tinh hoa trong trải nghiệm. Sự lịch lãm được tạo nên nâng cao vẻ cuốn hút của thời gian. Giúp phái mạnh có được sự tự trong từng chi tiết. Nâng niu những trải nghiệm tuyệt vời của từng khoảnh khắc dành cho nam giới.

 


Thiết kế hoàn hảo trong chi tiết

★ Bộ máy quartz đem đến cho nam giới những chi tiết hoàn hảo được thể hiện. Với những chi tiết tuyệt vời giúp cánh mày râu có được những góc cạnh lịch lãm. Thiết kế với những chi tiết cuốn hút với thời gian dành riêng cho nam giới những đường nét đầy vẻ mạnh mẽ. Đem lại những trải nghiệm hoàn hảo dành cho các chàng trai trong từng góc cạnh. Thời gian chuẩn xác giúp các chàng trai nâng niu được những chi tiết đầy chuyên nghiệp.
 


Trải nghiệm tuyệt vời cho phái mạnh

★ Thương hiệu Casio mang lại sự bền bỉ và tự tin dành riêng cho nam giới. Những chi tiết được tạo nên hoàn hảo trong từng góc cạnh. Nâng niu vẻ lịch lãm giúp cánh mày râu có được những khoảnh khắc tuyệt vời trong chi tiết. Thể hiện sự chính xác của thời gian. Nâng niu được những đường nét hoàn toàn chuyên nghiệp của những chàng trai trong từng khoảnh khắc cuốn hút. Thê hiện được trải nghiệm tuyệt vời theo năm tháng.

   Bí quyết   Dong ho deo tay day go   ✦---đẹp - độc - lạ

★ Những chức năng lịch ngày - lịch đem lại cho phái mạnh sự chuẩn xác và hoàn hảo của thời gian trong từng chi tiết của phái mạnh. Với những chi tiết lịch lãm được nâng niu. Những góc cạnh hoàn hảo được giữ vững giúp cánh mày râu có được những đường nét hoàn toàn tinh tế. Kết hợp với sự cuốn hút theo những đường nét dành cho các chàng trai. Nâng niu những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời trnog đường nét.
 


Đường nét lịch lãm trong góc cạnh

Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: GA-400GB-1ADR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Đường Kính Mặt Số: 55mm&ensp×&ensp51.9mm
Bề Dày Mặt Số: 18.3 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng: Lịch - Bộ Bấm Giờ &ndash Giờ Kép &ndash Đèn Led &ndash Vài Chức Năng Khác
 


Nâng niu những giá trị vững bền

Đánh Giá Đồng Hồ G-SHOCK GA-400GB-1ADR

✹ Khả năng chống thấm nước của phụ kiện hoàn hảo 20 ATM. Giúp nam giới có được sự tự tin trong phút giây. Đem lại trải nghiệm hoàn toàn chi tiết dành cho cánh mày râu trong những đường nét thiết kế. Nâng niu những cảm giác tuyệt vời theo thời gian và đầy cá tính dành cho phái mạnh. Chi tiết lịch lãm được nâng niu trong những góc cạnh. Thể hiện sự tuyệt vời trong từng chi tiết thiết kế. Giúp nam giới có được khoảnh khắc hoàn hảo..

   Săn lùng ngay những mẫu  Dong ho deo tay xua   ✦---độc đáo

✹ Chiếc đồng hồ góc cạnh thiết kế hoàn toàn tạo nên sự hoàn hảo giúp nam giới trải nghiệm nét tuyệt vời của thời gian GA-400GB-1ADR 4.747.000 ₫ (giá khảo sát ngày 16-10-2018). Những chi tiết cuốn hút và những đường nét được thiết kế chỉnh chu giúp phái mạnh thể hiện được sự tự tin của riêng mình.
✹ Bạn hãy liên lạc với chúng tôi và được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com. Cửa hàng bán lẻ đồng hồ uy tín số 1 Việt Nam, sẽ đem lại cho quý vị một sự lựa chọn hài lòng.
 
HJKThuy - RIOVi - NTHNam