You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Đồ gỗ Vinh Đính
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nhưng lưu ý gia chủ cần biết khi đặt tượng Di Lặc bằng gỗ trong nhà


Hình ảnh Đức Phật Di Lặc là biểu tượng cho niềm hân hoan, hạnh phúc và sung túc. Khi đặt bức tượng gỗ Di Lặc trong nhà sẽ đem lại những điều may mắn cho gia đình, do đó gia chủ cần chú ý đến một số quy tắc phong thủy khi đặt tượng qua bài viết do Đồ Gỗ Vinh Đính chia sẻ dưới đây nhé.


Những vị trí đặt tượng Di Lặc bằng gỗ đúng phong thủy


Đức Phật Di Lặc là một vị Phật mang hình dáng mập mạp, bụng bự, nét cười sảng khoái và hoan hỷ khiến mọi nỗi u sầu đều tan biến. Do đó, mọi người đều tin rằng việc thờ Phật Di Lặc sẽ mang đến niềm vui, may mắn, hạnh phúc và năm lượng tốt sẽ đến để đẩy lùi những vận đen đủi ra khỏi nhà.


➡️➡️ Mua thêm các sản phẩm đồ gỗ đẹp tại: Đồ gỗ nội thất


Mua tượng Phật Di Lặc bằng gỗ đẹp tại dogovinhdinhvn

- Gia chủ cần chú ý đặt tượng gỗ cao cấp Di lặc ở những vị trí cao ráo (cao khoảng chừng 0.8m) và mặt Ngài phải nhìn thẳng ra cửa. Việc làm này sẽ biến toàn bộ nguồn khí xấu ra khỏi nhà và mang đến nguồn năng lượng tốt. Bên cạnh đó còn tạo không khí vui vẻ, yên bình và đầy may mắn.


- Gia chủ có thể bày tượng gỗ đẹp Di lặc ở trên một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, chú ý đối mặt với cửa chính. Nên để Đức Phật chỗ mà tất cả thành viên trong gia đình dễ nhìn thấy và đừng quên đặt tượng ở hướng Đông.


- Để có thể đem lại nhiều tiền tài cho gia đình thì bạn có thể bày trên tủ đựng tiền, két sắt... khi ra khỏi nhà hoặc lúc trở về thì gia chủ có thể xoa bụng tượng gỗ mỹ nghệ Di Lặc để xua tan mọi nỗi buồn phiền để có được tinh thần thư thái.


➡️➡️ Tham khảo các tượng gỗ mỹ nghệ hot nhất hiện nay: Tượng gỗ phong thủy giá rẻ


Nhưng lưu ý gia chủ cần biết khi đặt tượng Di Lặc bằng gỗ trong nhà

Những vị trí không nên đặt tượng gỗ phong thủy Di Lặc


Hãy tuân thủ một số quy tắc phong thủy đặt tượng gỗ cao cấp Phật Di Lặc dưới đây để tránh rước vận đen vào nhà.

- Tránh hoàn toàn việc được đặt tượng gỗ đẹp Phật Di Lặc trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm hay nhà vệ sinh.

- Không bao giờ được đặt tượng gỗ phong thủy Di Lặc gần với các thiết bị điện tử hay bể cá.


- Gia chủ cần tránh việc đặt tượng Phật Di Lặc ở dưới hoặc ở gần cầu thang bởi đây là địa điểm nhiều người đi lại nhiều sẽ khiến gia đình gặp phải những điều không may mắn và khó khăn.


- Khi gia chủ có dọn dẹp nhà cửa thì cũng tuyệt đối không được đặt trực tiếp bức tượng gỗ mỹ nghệ Di Lặc tiếp xúc trực tiếp xuống sàn nhà bởi đó chính là sự bất kính


➡️➡️ Tìm hiểu về cơ sở đồ gỗ uy tín tại: Tượng gỗ phong thủy


- Không được phép cất giấu hay bỏ tượng Phật Di lặc vào trong két sắt, tủ kính, hộp đựng đồ hay rương khóa lại bởi hành động này sẽ khiến Phật nổi giận. Một khi Phật đã không hài lòng thì sẽ đem đến điều không may như: Các thành viên trong gia đình dễ đau ốm, tiền tài hoa tốn...