You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Seiko SRZ450P1
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Mẫu đồng hồ nữ Seiko SRZ450P1 là một trong những mẫu đồng hồ có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp này tạo nên một sự hài hòa thống nhất trên chiếc đồng hồ, không những thế kiểu dáng thanh lịch này đã làm say đắm biết bao nhiêu người ngay lần đầu tiên ngắm nhìn nó. Phải nói rằng Seiko đã rất thành công trong nghệ thuật chế tạo đồng hồ của mình.

Seiko SRZ450P1, Vẻ Đẹp  Lan Tỏa Cả Không Gian Và Thời Gian


Seiko SRZ450P1 trẻ trung năng động


Là một đứa con của Seiko nên lúc nào SRZ450P1 cũng luôn tỏa sáng dưới ánh hào quang rực rỡ. Luôn đồng hành cùng với mọi người trên mọi nẻo đường khắp đất nước, Seiko SRZ450P1 đích thực là một người bạn tuyệt vời.


Tham khảo    3 Tuyet Chieu Nho Nhung Co Vo Phan Biet Dong Ho Frederique Constant Fake  ✿ ✿ ✿  nhận biết dễ dàng

◆ Mặt đồng hồ với 3 kim đen phối hợp nhịp nhàng cùng với các số La Mã được khắc tinh xảo trên nền trắng nhẹ nhàng làm toát lên sự thoải mái.
◆ Một chiếc đồng hồ tốt không nhất thiết phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền mà là một chiếc đồng hồ luôn theo bạn trong một khoảng thời gian dài. Tuy động cơ quartz không sang trọng và đắt giá như các loại động cơ đồng hồ khác nhưng nó luôn luôn đảm bảo những yêu cầu mà khách hàng cần.


Theo đuổi sự mới mẻ cùng    Đồng hồ nam Frederique Constant  ✿ ✿ ✿  vẻ đẹp hòa khí trong công nghiệp đồng hồ

◆ Dây đeo đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng vô cùng thanh lịch, và có pha chút gì đó cổ điển cùng với phong cách thiết kế hiện đại. Màu vàng của dây đeo rất sáng và sang trọng, riêng với chất liệu thép không gỉ đã làm cho chiếc đồng hồ của bạn trở nên quý giá hơn.


Đánh giá  Đồng hồ frederique constant chính hãng  ✿ ✿ ✿  thật sự tốt không

◆ Kim đồng hồ được vát mỏng tinh tế sẽ là một chi tiết góp phần làm nên sự hoàn hảo cho chiếc đồng hồ. Kim đồng hồ thanh mảnh, nhẹ nhàng mà tinh tế trên nền màu đen chính là một tuyệt tác nghệ thuật của những nghệ nhân đồng hồ tạo ra để làm cho rung động người nhìn.

Đặc điểm nổi bật của Seiko SRZ450P1

Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SRZ450P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước : 10 ATM


Seiko SRZ450P1 thiết kế thanh cao trang nhã


Đánh giá về chiếc đồng hồ Seiko SRZ450P1

● Chiếc đồng hồ là đúc kết tinh hoa của thế giới với các chi tiết đắt giá, không quá cầu kỳ nhưng thật sự hoàn hảo. Đồng hồ có vỏ thép không gỉ luôn bền bỉ, chống chịu được các yếu tố gây hại bên ngoài. Đồng thời thép không gỉ khiến cho chiếc đồng hồ của bạn luôn sáng bóng theo thời gian.
● Kính cứng là loại vật liệu không thể thiếu của chiếc Seiko SRZ450P1 bởi nó giúp bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi các yếu tố bất lợi của môi trường. Ngoài ra, chiếc đồng hồ của bạn sẽ an toàn hơn khi bị va đập mạnh khi chơi thể thao, và các hoạt động khác.
● Động cơ Quartz (thạch anh) là một ưu thế tuyệt vời bởi độ chính xác cao. Dao động của miếng thạch anh là rất chuẩn xác giúp chiếc đồng hồ hoạt động thực sự ổn định. Xuất xứ từ Nhật Bản còn giúp bộ máy đạt được niềm tin của người dùng với chất lượng tốt nhất.
● Một yếu tố mà hầu hết người dùng điều mong muốn khi mua một chiếc đồng hồ đó chính là khả năng chống thấm nước của sản phẩm. Với độ chống thấm nước 10 ATM. Với mức bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại Hải Triều 5 năm thì mọi người cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Sản phẩm có giá 6 830 000 VNĐ (cập nhật 22/06/2019).

● Để biết thêm chi tiết về chiếc đồng hồ Seiko SRZ450P1 dành riêng có các quý cô thanh lịch hoặc mua sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ ngay tới nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com.

FHGNGA - LSWQUYEN - NTHNam - PTTan