You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
daotaodigitalmarketing
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Giải đáp thắc mắc: Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất TP.HCM?

Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất TP.HCM luôn là câu hỏi tất cả những ai đã và đang có ý định tìm địa chỉ học Digital Marketing tại TP.HCM quan tâm. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc, hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây để có được câu trả lời phù hợp.

Giải đáp thắc mắc: học digital marketing ở đâu tốt nhất tphcm?

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing hay còn gọi là tiếp thị kỹ thuật số là việc tạo ra các chiến lược quảng cáo thông qua các phương tiện điện tử để đem sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Nói cách khác, Digital Marketing cũng là việc sử dụng Internet để tiếp cận người tiêu dùng. Theo đó, Digital Marketing là một lĩnh vực rộng lớn bao gồm nhiều nhánh nhỏ với các hình thức biểu hiện khác nhau. Digital Marketing cũng như cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng và khách hàng tương tác, nói lên quan điểm với doanh nghiệp. Digital Marketing là một ngành khá mới mẻ nhưng trên thực tế, chúng ta đã từng tiếp cận với không ít các hình thức của Digital Marketing như Email Marketing, SEO, Social Media, Influencer,...

Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất TP.HCM?

Với lĩnh vực đầy hứa hẹn này, hẳn có rất nhiều quan tâm và muốn tìm một địa chỉ uy tín để theo học. Và cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ học Digital Marketing tại TP.HCM là FPT Skillking.  FPT Skillking là trung tâm đào tạo Digital marketing thuộc hệ thống FPT Education của tập đoàn FPT. Đến với FPT Skillking, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm các khóa đào tạo digital marketing chất lượng mà còn được tận hưởng các lợi ích tuyệt vời như:

  • Chương trình đào tạo bảo chứng từ Skillking Ấn Độ.

  • Bảo hành trọn đời với mọi khóa học.

  • Đội ngũ giảng viên có thâm niên trong ngành Digital Marketing.

  • Giáo trình và phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế Smartlab.

  • Bằng cấp Higher Diploma có giá trị cả trong nước và quốc tế.

  • Chương trình học đi đôi với hành đảm bảo học viên có thể thành thạo kiến thức và công việc trước khi đi làm.

  • Cam kết việc làm với mọi học viên tham gia khóa học

Với các thông tin chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi: “Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất TP.HCM?”. Để đăng ký các khóa học marketing online, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3.

Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.

Hotline tuyển sinh: (028) 3526 5559 | 0908 048 759

Phòng đào tạo: (028) 3993 4933

Phòng hợp tác doanh nghiệp: (028) 6293 5101