You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Đồ gỗ Vinh Đính
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Hướng dẫn cách đặt tượng gỗ Cá Chép Hóa Rồng tại nhà chuẩn phong thủy


Khi nhắc đến hình tượng Cá Chép Hóa Rồng thì chắc chắn mọi người sẽ liên tưởng đến sự thành công, may mắn trong cuộc sống. Có lẽ vì những ý nghĩa phong thủy lớn đón mà các gia đình lựa chọn bày trí tượng gỗ đẹp này trong nhà. Vậy để có được cách đặt tượng tại gia chuẩn nhất thì hãy cùng Đồ Gỗ Vinh Đính tìm hiểu nhé.


Cách đặt tượng gỗ Cá Chép Hóa Rồng tại gia


Nếu gia đình bạn đang sở hữu bức tượng gỗ phong thủy Cá Chép Hóa Rồng thì nên biết cách bày trí bức tượng sao cho chuẩn phong thủy, để từ đó phát huy được hết ý nghĩa từ nó mang lại như sau:


➡️➡️ Xem thêm: Tượng gỗ phong thủy giá rẻ


- Hướng tốt nhất để đặt tượng gỗ mỹ nghệ Cá Chép Hóa Rồng tại nhà đó là hướng Bắc (cung Quan Lộc) hoặc có thể đặt theo hướng Đông Nam (cung Phú Quý) giúp con được tài lộc phát triển.


➡️➡️ Tìm hiểu chi tiết về cơ sở Đồ Gỗ Vinh Đính tại: Tượng gỗ phong thủy


Mua tượng gỗ Cá Chép Hóa Rồng tinh xảo, giá rẻ tại xưởng Đồ Gỗ Vinh Đính

- Đặt tượng gỗ nghệ thuật Cá Chép Hóa Rồng thì nên ưu tiên ở vị trí phòng khách - đây là nơi tích tụ nhiều vận khí tốt nhất trong ngôi nhà và từ đó sẽ giúp gia chủ luôn mạnh khỏe, may mắn, tấn tài tấn lộc.


- Đặt tượng gỗ đẹp Cá Chép Hóa Rồng trên bàn làm việc giúp con đường thăng quan tiến chức của gia chủ rộng mở hơn. Có thể đặt trên bàn học của con cái để giúp việc học hành của con thuận lợi, thi đỗ đạt cao.


➡️➡️ Mua tương gỗ phong thủy cao cấp giá rẻ tại: Đồ gỗ đẹp


Hướng dẫn cách đặt tượng gỗ Cá Chép Hóa Rồng tại nhà chuẩn phong thủy

Những lưu khi cần biết khi đặt tượng Cá Chép Hóa Rồng


- Không được phép đặt tượng gỗ mỹ nghệ Cá Chép Hóa Rồng theo hướng Đông, hướng Nam hay hướng Tây Bắc bởi đây đều là những hướng khắc với hành Thủy sẽ khiến cho tượng không thể phát huy được công dụng từ nó mang lại.


- Tránh đặt tượng gỗ nghệ thuật Cá Chép Hóa Rồng trong nhà bếp bởi hành Thủy xung khắc với hành Hỏa và điều này sẽ khiến cuộc sống của các thành viên trong gia đình gặp nhiều điều xui xẻo, sức khỏe sa sút.


➡️➡️ Tìm hiểu thêm về các loại gỗ đẹp tại: Tượng gỗ phong thủy cao cấp


- Không nên đặt tượng gỗ đẹp Cá Chép Hóa Rồng tại phòng ngủ, đây là nơi mang tính âm khắc với tính dương của cá. Nếu cố đặt sẽ khiến tình cảm vợ chồng bất hòa.


- Tránh hoàn toàn việc bày trí tượng gỗ phong thủy Cá Chép Hóa Rồng ở giữa cửa bởi vì việc làm này sẽ khiến ngăn cảnh sinh khí vào trong nhà.


- Chú ý trong việc đặt tượng gỗ Cá Chép Hóa Rồng, tránh những nơi tăm tối và ẩm thấp. Không được phép đặt tượng tiếp xúc trực tiếp với đất hay mặt sàn bởi thiếu sự tôn kính khiến tượng không phát huy được hết giá trị phong thủy.