You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Claude Bernard 20201.37JM.BR
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Trải qua một quá trình lịch sử hình thành và phát triển, Claude Bernard đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ. Đồng hồ Claude Bernard 20201.37JM.BR với mặt đồng hồ tròn nền trắng, kim chỉ và gạch số La Mã phủ đen, dây đen bằng kim loại thép không gỉ mạ vàng đem lại sự sang trọng cho phái nữ.

Thông tin chi tiết    Dong ho Michael Kors nu sale    ◀◀◀xem ngay!!!

Claude Bernard 20201.37JM.BR Vẻ Sang Trọng, Cổ Điển


Claude Bernard 20201.37JM.BR với vẻ ngoài cổ điển, hiện đại

♚ Claude Bernard 20201.37JM.BR sở hữu lớp vỏ ngoài sáng bóng được chế tác từ chất liệu thép không gỉ cao cấp được mạ vàng một cách sang trọng và tinh tế. Chất liệu thép không gỉ với những khả năng vượt trội như chống va đập, chống trầy xước tốt, giảm thiểu mài mòn khi sử dụng trong thời gian dài.

♚ Claude Bernard 20201.37JM.BR với mặt số bo tròn truyền thống có đường kính 27mm và độ dày hoàn hảo chỉ 6mm đem tới vẻ ngoài thanh lịch phù hợp với phần đông cổ tay người Việt. Claude Bernard 20201.37JM.BRR nổi bật với mặt số mang gam màu trắng trẻ trung, hiện đại càng tô đậm thêm nét cổ điển, truyền thống cho sản phẩm.

Hướng dẫn thông tin chi tiết    Cách chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay bằng 5 mẹo đơn giản   ◀◀◀xem ngay!!!

♚ Mẫu đồng hồ Claude Bernard 20201.37JM.BR một lần nữa nổi bật hơn với các chi tiết tinh tế trên mặt số. Bộ kim chỉ trung tâm với kiểu dáng sắc nét, hình dáng Stick thanh mảnh được phủ đen cuốn hút. Các vạch chỉ giờ là các chữ số La Mã cổ điển với phông chữ mỏng dài, tinh tế.

♚ Claude Bernard 20201.37JM.BR còn được thiết kế thêm tên thương hiệu được đặt tại góc 12h tạo điểm nhấn cho phần mặt số. Đồng thời mẫu thiết kế còn được gia công mặt kính Mineral với những ưu điểm nổi bật như mức độ chống va đập cao, khả năng chống trầy xước tốt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng đồng hồ trong quá trình vận động.


Các chi tiết với lối thiết kế thanh mảnh, tinh tế

Thông Tin Chi Tiết Của Claude Bernard 20201.37JM.BR

 Điạ điểm mua    Đồng hồ cơ nữ    ◀◀◀xem ngay!!!

Thương Hiệu: Claude Bernard
Số Hiệu Sản Phẩm: 20201.37JM.BR
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 27 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM

Claude Bernard 20201.37JM.BR Dây Đeo Với Thiết Kế Tinh Tế


Trên tay là mẫu đồng hồ Claude Bernard 20201.37JM.BR

♚ Claude Bernard 20201.37JM.BR sở hữu dây đeo là dây kim loại được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với khả năng vượt trội như chống trầy xước và chống va đập tốt. Cùng với đó là lối thiết kế đan xen những chi tiết nhỏ mang sắc vàng sang trọng tạo nên sự cuốn hút riêng cho sản phẩm. Không những thế lối chế tác này còn tạo độ chắc chắn cao và cảm giác ôm sát tay khi đeo mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng.

♚ Mẫu thiết kế lần này sử dụng máy Quartz với độ hoạt động chính xác cao, khả năng chống lực tác động và chống sốc tốt. Cùng với đó mẫu Claude Bernard 20201.37JM.BR được trang bị mức độ chống nước là 3ATM nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong quá trình sinh hoạt như rửa tay hoặc đi mưa.

♚ Với những ưu điểm vượt trội như vậy, mẫu đồng hồ Claude Bernard 20201.37JM.BR xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho cả những khách hàng khó tính nhất. Mức giá để sở hữu một thiết kế hoàn mỹ như thế này là 7.7 triệu đồng. (01/11/2019)

♚ Claude Bernard 20201.37JM.BR hiện đang có mặt tại hệ thống đồng hồ Hải Triều với mức giá vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hàng cùng chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến với khách hàng.

TLTLINH-DHTTâm-NTHNam