You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
lehuyen2
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Ngay cả khi ghét mua nhầm hàng nhái, bạn cũng dễ nhận biết 5 cách nhận biết giày xe máy An Tâm này vì lâu trôi, chẳng hề khô như ngói mà cực bền chắc.


Nếu khách hàng luôn ác cảm với hàng kém chất lượng nói chung vì chất lượng khô như ngói thì 5 cách nhận biết này chắc chắn sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về giày xe máy. Chúng đều có chất nhựa PVC cao cấp, lâu trôi nhưng vẫn duy trì độ ẩm cho chân chống, giữ môi hơn 1 năm trong suốt thời gian thoa mỡ bò.

bọc chân chống xe máy An Tâm

Một. Giày xe máy An Tâm (39.000 VNĐ) nhưng rất bền


Không phải ngẫu nhiên mà đặt tên cho dòng  nhựa PVC cao cấp bên mình bởi kết cấu của sản phẩm này thực sự bền lâu, hay nhiều nhất là những gì chúng ta thường bảo vệ chân chống. Kết cấu của bọc chân chống có độ đặc vừa phải, mịn mượt hơn cao su, cực kỳ nhẹ về khối lượng và rất dễ sử dụng, mượt mà, tuyệt đối không gây cản trở một chút nào. Theo 1 năm chịu mài mòn, khi bạn sử dụng, bọc đế chân chống sẽ phai dần nhưng vẫn dùng trên một năm.


Hai. Bọc chân chống xe máy làm từ nhựa PVC


Loại này vốn nổi tiếng với dòng mỹ phẩm từ khoáng vô cùng lành tính và chất lượng nhựa PVC cao cấp khác hẳn cao su bọc chân chống xe máy giá rẻ là hãng cũng phần nào giữ được bản chất bền bỉ đó. Bên cạnh chất nhựa PVC siêu mịn, rất bền, giày xe máy An Tâm còn được lên công thức với nhựa cao cấp nên dù lì tuyệt đối nhưng vẫn giữ cho chân chống trong suốt thời gian thoa mỡ bò. Bên cạnh đó, chất lượng cổ dê cũng có độ bám cao, không gặp tình trạng trơn trượt dễ gặp ở các sản phẩm giày gắn  vào chân chống hàng cao cấp nhiều.


Ba. Giày mang chân chống dễ dùng


Nếu đã xem hình của bọc An Tâm, hẳn bạn sẽ nghĩ em nó có phần nhựa PVC cực kì tốt khô chẳng khác gì ngói nhưng đừng trông mặt mà bắt hình dong. Trái ngược với bề mặt đơn giản, sản phẩm này lại mang đến cảm giác an toàn rất dễ chịu cho nhiều dòng xe. Một điểm cộng khác không thể bỏ qua đến chính là độ bền vượt trội, gấp 4 lần cao su thông thường chỉ với một lần sử dụng.


Bốn. Giày gắn chân chống xe máy được khen rất nhiều


Bên cạnh mức giá không thể cưỡng, giày chân chống còn được các tín đồ làm đẹp khen ngợi hết lời vì một lý do: sử dụng  hơn 1 năm, và mang đến cảm giác rất an toàn. Trong khi phần lớn các loại giày bọc vào chân chống xe máy hàng kém giá trị bình dân thường bị phàn nàn về mẫu mã xấu khô như ngói thì đây lại là 1 trong những ngoại lệ.


Năm. Bọc chân chống An Tâm nhiều ưu điểm

bọc chân chống xe máy An Tâm

Bọc chân chống cao cấp miếng lót chân chống xe máy chính là phép cộng giữa 2 sản phẩm đình đám của hãng: bọc có độ mỏng nhẹ của cao su thông thường đi cùng với khả năng dùng hơn 1 năm  vượt trội hơn hàng nhái . Kết quả có được là sản phẩm An Tâm với độ dày hơn gấp 4 lần nhưng độ lên màu " đen " gấp 2 lần so với cao su truyền thống.