You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
lehuyen12
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Không gian nội khu Aio City đang được hoàn thiện.

Tuy nhiên điểm nhấn thực sự của dự án căn hộ chung cư dành cho đối tượng tầng lớp trung cấp này phải kể đến là các khu vườn và công viên bên trong nội khu bởi nó là một trong các điểm nhấn đặc biệt. Khu công viên được kiến tạo mảng xanh với thiết kế khá độc đáo cùng diện tích chiếm khoảng 30% diện tích chung luôn ngập tràn sắc xanh, từ đó đem lại bầu không khí tươi mát và không gian vui chơi trong lành thích hợp cho con trẻ cũng như là mọi cư dân sống tại Aio City.

Những căn hộ Aio City “mở cửa ra là thấy vườn” luôn thu hút khách hàng.

Với không gian xanh được thiết kế bao phủ khắp nơi từ ngoại khu đến nội khu kết hợp với nhiều loại hình căn hộ đa dạng, Aio City đang là cái tên đầy sức hút trên thị trường địa ốc khu vực quận Bình Tân, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có nhu cầu về nhà ở thực.

http://foxsheets.statfoxsports.com/UserProfile/tabid/57/UserID/27389/Default.aspx

Trước thời điểm bàn giao sắp diễn ra, lượng khách có nhu cầu tìm hiểu về dự án cũng như xảy ra giao dịch mua căn hộ Aio City được ghi nhận đang tăng tốc chóng mặt. Đặc biệt, tổng kết từ tháng 4 vừa qua, dự án đã thu hút hơn 150 khách hàng tìm kiếm và đặt chỗ cũng như có rất nhiều giao dịch thành công tại sàn Landcenter.vn.

Trong đó, dự án Aio City Bình Tân tại những tầng sở hữu tầm nhìn đẹp ra ngoài trung tâm được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn dù mức giá tại các tầng này là cao hơn đối với các dạng căn hộ còn lại. Đây cũng là các sản phẩm căn hộ có tỷ lệ giao dịch sôi động hơn cả trong suốt  giai đoạn chào bán của dự án.

Thiết kế phòng ngủ rộng thoáng và trang nhã tại căn hộ Aio City

Hãy tạm quên đi không gian chung cư chật chội vốn thường gắn liền với hình ảnh căn hộ san sát, những căn hộ tuyệt vời thiết kế mở trong tòa nhà Aio City đã tiên phong cho một phong cách sống xanh thực sự ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sôi nổi và hiện đại. Chính vì vậy, đây cũng chính là lý do cho đến nay, nhiều khách hàng vẫn bày tỏ sự quan tâm yêu thích cũng như mong muốn mình là người tiếp theo được sở hữu căn hộ “tiêu chuẩn văn minh” tại du an Aio City. Không phải đơn giản mà một dự án mới nổi lại nhận được nhiều phản hồi tích cực đến như vậy. Bởi mới nói thực sự sức hút của căn hộ nơi đây là không thể nào đánh giá thấp được mà còn phải khen ngợi nhiều hơn nữa.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.