You are here:   User Profile
Register   |  Login
My Profile
Profile Avatar
Haruko Việt Nam
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

hướng dẫn dùng ghế massage luôn đi kèm mang mỗi model ghế massage Haruko, bạn đừng quên rà soát lúc được nhân viên công nghệ của chúng tôi lắp đặt tại nhà nhé. Tuy rằng toàn bộ các quyển sách chỉ dẫn này đều có khả năng bị bỏ xó hoặc vứt đi đâu ấy sau một thời gian nhưng ít tạm bợ gian đầu nó hơi là quan yếu có bạn. Để mang thể “nhận được xứng đáng trị giá đồng bạc bạn bỏ ra” khi tìm ghế massage thì việc nghiên cứu tiêu dùng mọi tính năng của ghế massage gia đình là điều thiết yếu.

tư vấn bí quyết dùng ghế massage đúng cách và hiệu quả

Hiểu rõ cơ thể của bạn

Đây là bước trước hết cũng là bước quan trọng nhất định định đến 40% hiệu quả của 1 liệu trình mát xa bằng ghế massage tại nhà như thế nào.

Ở một số model cũ trước đây (và cho đến tận ngày nay sở hữu những model mang cấu tạo thuần tuý như ghế massage văn phòng, đệm ghế massage vẫn còn) chỉ hoạt động ưng chuẩn những con lăn massage được điều khiển bởi robot. Nó chẳng phải sở hữu những túi khí massage ở phần vai, hông hay hầu hết phần chân như các model tiên tiến hiện nay.

Sau rộng rãi nghiên cứu mang các khoa học tiên tiến hơn, các model cũ dần được thay thế bởi các sản phẩm mang đến “dịch vụ mát-xa tại nhà” phải chăng hơn. Không giống như các model trước, các cái ghế massage toàn thân sử dụng cho gia đình bây giờ với thể tự động dò tìm và định vị các vị trí massage, thông qua chức năng quét Body Scan sau khi nhấn khởi động ghế massage. Việc của bạn hiện nay là phải hiểu rõ thân thể mình bằng những chỉ số đo lường: https://myspace.com/harukovn

Chiều dài vai được đo khoảng cách thức 2 bên đầu vai của bạn.

Chiều dài cột sống được đo khoảng cách thức từ cổ đến mông.

Cân nặng của bạn là bao nhiêu?

phong thái ngồi trong ghế massage chuẩn nhất

Trước lúc bạn tậu ra phương pháp sử dụng ghế massage ưng chuẩn bộ điều khiển, bạn phải biết được cách thức ngồi đúng phong độ trong ghế massage là như thế nào. Cụ thể, lúc ngồi ghế mamssage phải đảm bảo:

Phía sau thân thể được ấn chặt vào đệm ghế.

Phần đầu đặt nhẹ nhõm nhưng vững chắc đã được đặt lên đúng phòng ban massage đầu.

Chân đặt vào phòng ban massage ko bị cảm giác chật chội, trong trường hợp bạn cảm giác chật chội khó chịu với thể điều chỉnh lại những túi khí và chỉnh lại vị trí của phòng ban massage chân.

Cơ bắp phải được thả lỏng thả phanh.

khi mà massage giảm thiểu ăn uống, uống rượu bia, nói chuyện hoặc thậm chí ko chuyển di cổ vì điều này với thể làm massage mất hiệu quả.

Cánh tay được đặt dọc trên phòng ban tay vịn massage theo 1 giác độ thả sức, ví như bạn đi lại cánh tay mang thể làm các cơ vai cũng hoạt động theo. Do đó một lúc bạn đã nằm trên ghế massage hãy chọn tư thế thả phanh nhất và buông lỏng cánh tay thẳng trên tay vịn, quyết tâm không cử động trong công đoạn massage.

đấy là các điểm cần lưu ý lúc điều chỉnh phong thái ngồi chuẩn để liệu trình mát xa hiệu quả nhất, Cả nhà nên tham khảo và chú ý giữ đúng nguyên tắc lúc tiêu dùng ghế massage nhé. Tham khảo: https://www.flickr.com/photos/harukovn/

phương pháp sử dụng ghế massage với chế độ auto

lúc bạn đã chắc chắn hoàn toàn hiểu cách thức dùng ghế massage của mình và bạn đã sẵn sàng thực hiện liệu trình massage trước nhất, hãy nhấn nút phát động trên bảng điều khiển hoặc điều khiển trong khoảng xa và đợi màn hình hiển thị. Phần nhiều các chiếc ghế massage phải chăng đều mang hàng loạt những kỹ thuật massage chuyên sâu sở hữu hiệu quả rẻ nhất như: Shiatsu, nhào, lăn, vỗ… Đối sở hữu các model ghế massage Haruko, tất cả những công nghệ mát xa này đều được thiết lập trong chương lớp lang động theo các ngành cường độ massage khác nhau, dưới sự trả lời của các chuyên gia y tế mang trình độ.

Hãng này cũng khuyến cáo người mua, trong những lần tiêu dùng trước hết với thể khởi đầu bằng những phương pháp massage được cài đặt sẵn. Để lựa chọn các chương trình này, bạn chỉ cần chọn đúng phím chức năng tương ứng trên điều khiển bằng cách:

tìm kiếm các nút với tên của những chế độ massage tự động này trên bảng điều khiển (thường là ký hiệu viết tắt dễ hiểu và tiêu dùng chung hơi rộng rãi sở hữu mọi model massage Haruko). Nếu như bạn quên, sở hữu thể mở sách chỉ dẫn tiêu dùng của model ghế của mình để tham khảo ý nghĩa những phím điều khiển.

1 số model ghế massage cao cấp như ghế massage Haruko cung ứng những chương lớp lang động mang những thiết lập mặc định đã tối ưu mà ko cần thay đổi cài đặt. Ở những chiếc ghế mát-xa khác mang thể yêu cầu bạn nhập thời gian mát xa và 1 số cài đặt trước khi khởi đầu liệu trình massage tại nhà.

các con lăn và hệ thống Body Scan quét thông minh đã khởi đầu làm việc, chúng tìm kiếm những bộ phận cơ thể: đầu, vai, lưng trên, dưới dây lưng, hông, mông và chân. Trong thời kỳ ngắn ngủn quét vài giây này, bạn phải giữ thân thể nằm ổn định, trước đấy đảm bảo bạn đã điều chỉnh được phong độ nằm tha hồ nhất và thả lỏng nhất. Lúc bạn cử động có thể làm đứt quãng và ghế có thể không quét được hết đầy đủ cơ thể. Robot định vị ko chính xác bộ phận thân thể sẽ không điều chỉnh đúng khuôn khổ hoạt động của con lăn, vị trí túi khí massage. Lúc các bộ phận thân thể được phát hiện thì sẽ với thông tin công nhận nhấp nháy trên màn hình.

liên hệ trực tiếp Haruko

Haruko - nhãn hàng trông nom sức khỏe hàng đầu Việt Nam
Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM bậc nhất Việt Nam.
Website : https://haruko.vn
Hotline: 0383887777 - 19001527
Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Hồ Chí Minh : 401 đường Vĩnh Viễn, xã 5, quận 10, HCM
Bình Dương : 294, tuyến phố 30/4, phố Chánh Nghĩa, đô thị Thủ Dầu 1, Bình Dương
Đồng Nai : Số 16, tuyến đường Đồng Khởi, xã Tân Phong, thị thành Biên Hoà, Đồng Nai